Cập nhật tin tức nóng hổi

Vào khách sạn với trai trẻ, bà mẹ 2 con quá đời với tổn thương vùng kín

Nhân viên khách sạn vô cùng sốc khi người đàn ông biến mất, còn nạn nhân nữ tử vong trong phòng với vết thương nghiêm trọng.

Tình yêu vốn không có ranh giới tuổi tác, không phân biệt địa vị… nhưng nó chỉ là tình yêu thật sự khi không có trong đó những toan tính hay tội ác. Vậy nhưng, có rất nhiều người phụ nữ lại phải chịu cái kết đau lòng vì yêu nhầm trai trẻ. Tuyến bài Tội ác của những “phi công trẻ” sẽ cung cấp cho quý độc giả loạt câu chuyện đáng lên án đó.

Ngày 6/11/2019, Gisella Fasanella (27 tuổi, sống ở Argentina) được phát hiện đã tử vong trong phòng khách sạn. Trước đó, cô có vào khách sạn với một chàng trai. Khi 2 người vào khách sạn, nhân viên không thấy có điều gì bất thường.

Tuy nhiên, sau đó nhân viên không thấy 2 người ra ngoài và không liên lạc được với Gisella. Sau nhiều cuộc gọi không được, nhân viên bán tín bán nghi vội vàng lên phòng kiểm tra. Nhân viên khách sạn vô cùng choáng khi trong phòng chỉ còn lại Gisella, nhưng không thấy anh chàng đi cùng.
Vào khách sạn với trai trẻ, bà mẹ 2 con quá đời với tổn thương vùng kín
Nghi phạm và nạn nhân trước vụ án mạng.

Thế nhưng, Gisella được phát hiện đã tử vong. Thi thể của cô gái này được tìm thấy được phủ dưới một ga trải giường tại phòng khách sạn. Nhân viên vội gọi điện báo cáo sự việc cho cảnh sát để cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc.

Gisella được xác định đã chết một thời gian trước khi được nhân viên cảnh sát phát hiện. Cảnh sát còn phát hiện ở “vùng kín” của nạn nhân có một vật khiến cơ quan tiết niệu và sinh sản bị thương. Các vết thương này dẫn đến mất nhiều máu, nạn nhân không được cấp cứu nên tử vong và bị hung thủ bỏ lại hiện trường.

Gisella còn bị tổn thương nghiêm trọng ở đáy chậu và trực tràng. Tuy nhiên, điều khiến mọi người xót xa hơn là nạn nhân tử vong khi đang mang thai 10 tuần. Bào thai đang phát triển trong bụng mẹ không có cơ hội chào đời để lại nỗi tiếc thương cho gia đình.

Ngoài vết thương ở vùng kín, nạn nhân còn bị siết cổ. Tại hiện trường cảnh sát tìm thấy rượu, bia, hộp đựng đồ lót, thuốc lá… quần áo nằm trên sàn nhà, cà phê, sữa, nước cam, bánh kẹo…

Qua điều tra cảnh sát xác định được người vào khách sạn cùng nạn nhân là Arregui (25 tuổi, bạn trai của cô). Arregui lẩn trốn khỏi khách sạn chỉ 15 phút trước khi nhân viên tìm thấy thi thể nạn nhân. Tại hiện trường, cửa sổ phòng khách sạn được mở ra và nghi phạm được cho đã tẩu thoát bằng đường này.

Tuy nhiên, quá trình truy tìm nghi phạm mất 2 tháng. Arregui sa lưới khi cảnh sát phát hiện 2 người đàn ông xung quanh ô tô có dấu hiệu đáng ngờ. Một trong 2 người đó chính là Arregui.

Trước khi xảy ra án mạng, 2 người bắt đầu hẹn hò từ tháng 1/2019. Nhưng mối quan hệ giữa 2 người không hề êm đẹp. Nạn nhân Gisella tử vong cùng với bào thai song không rõ thai nhi có phải là con của nghi phạm hay không. Trước đó, cô đã có 2 đứa con 7 tuổi và 4 tuổi. Hai bé đã được đưa vào cơ sở nuôi dưỡng trẻ em.

Cô sinh con đầu lòng năm 20 tuổi. Người chồng đầu tiên tử vong trong một vụ tai nạn xe máy. Ba năm sau đó, đứa con thứ hai chào đời. Cha của đứa trẻ là một người đàn ông thường xuyên đánh đập vợ. Cô đã phải ít nhất 2 lần nộp đơn lên cơ quan chức năng kêu cứu. Người chồng này sau đó phải lĩnh án tù.

Gisella có hoàn cảnh không mấy hạnh phúc. Từ khi còn rất nhỏ, cô bị mẹ ngược đãi, đánh đập. Khi còn là thiếu niên, Gisella chủ yếu lang thang trên đường phố và ít thời gian ở nhà. Theo nhân viên khách sạn, Gisella là khách quen thường tới khách sạn trong những tháng trước khi xảy ra án mạng. , ,

No comments:

Post a Comment