Cập nhật tin tức nóng hổi

“Tình già” nợ 17 triệu không trả, phi công trẻ ra tay sát hại

Cho tình già mượn 17 triệu, sau khi chia tay phi công đến đòi lại những máy bay không trả hắn ra tay sát hại.

Đối tượng dùng dao đâm người tình tử vong là Trần Ngọc Hoàng (40 tuổi, trú H. Tây Sơn, Bình Định). Nạn nhân là chị Đỗ Thị Thu (48 tuổi, trú xã Phước Hưng, huyện Tuy Phước, Bình Định.

Theo đó Hoàng và chị Thu có quan hệ tình cảm từ năm 2009. Chị Thu đã có một đời chồng và Hoàng đã có vợ. Đến đầu năm 2020, tình cảm của cả hai lạnh nhạt và chị Thu mệt mỏi với mối quan hệ kiểu “phi công- máy bay” này nên không còn mặn nồng như trước. Nghĩ chị Thu có người khác, Trần Ngọc Hoàng ghen tuông, nhiều lần nhắn tin hăm dọa.
“Tình già” nợ 17 triệu không trả, phi công trẻ ra tay sát hại
Ảnh minh họa

Theo lời Hoàng, chị Thu có nợ Hoàng 17 triệu đồng không chịu trả nhưng theo chị Thu số tiền này hai người hùn vào chi trả cho sinh hoạt thời gian có tình cảm không ai nợ ai. Tuy nhiên khi tình cảm không còn thì Hoàng đòi lại số tiền đã đưa trước đó.

Khoảng 16 giờ ngày 2/2/2020, tại đường ĐT636B (địa phận xã Bình Nghi, H. Tây Sơn), Hoàng chuẩn bị sẵn dao rồi chặn đường chị Thu để đòi nợ. Trong lúc hai bên cự cãi, Hoàng đã dùng dao đâm chị Thu nhiều nhát khiến nạn nhân từ vong. Sau khi gây án, Hoàng bỏ trốn trên núi cao nhiều ngày sau thì bị người dân phát hiện báo Công an bắt giữ.

Hậu quả của hành vi trên, Hoàng bị TAND tỉnh Bình Định tuyên phạt mức án tù chung thân về tội “Giết người”.

Một vụ việc ghen tuông rồi làm hại người tình cũng xảy ra ở Bình Định vào tháng 6/2020. Nạn nhân là chị P.T.G. (trú xã Mỹ Đức, H. Phù Mỹ, Bình Định).

Theo đó chị G lấy nước từ bình lọc nước của gia đình để uống thì đầu lưỡi bị tê, nước có mùi khó chịu nên kiểm tra và cảnh báo mọi người.

Sau đó chị G cảm thấy người mệt, khó thở nên được gia đình đưa vào TTYT huyện Phù Mỹ điều trị, sau đó chị G. được chuyển vào BVĐK tỉnh Bình Định cấp cứu. Sự việc được gia đình báo cho công an huyện Phù Mỹ.

Sau khi điều tra, công an xác định ối tượng bỏ thuốc độc xuống giếng là L.Tr.C. (trú xã Hoài Mỹ, TX Hoài Nhơn). C. và chị G. có quan hệ tình cảm, tuy nhiên thời gian gần đây hai người thường xảy ra mâu thuẫn.

C. nghi chị G. có người khác nên không còn tình cảm với mình. Vì vậy đã mua thuốc sâu bỏ xuống giếng gia đình người yêu để đầu độc

Lược theo CAĐN
, ,

No comments:

Post a Comment