Cập nhật tin tức nóng hổi

Lần đầu được uống rượu “khát vọng” giao môi theo phong cách con gái dân tộc Thái

Để thưởng thức những chén rượu “khát vọng” mang phong cách dân tộc Thái, nhiều thanh niên đã phải ngớ ngàng với phong cách uống rượu vô cùng lạ này.
Clip cận cảnh màn uống rượu khát vọng cực chất

Đoạn clip được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ vì phong cách uống rượu cực độc đáo này, một số hình ảnh trong clip:
Đầu tiên thanh niên phải vòng eo ôm cô gái đó.
Đầu tiên thanh niên phải vòng eo ôm cô gái đó.
Uống rượu với phụ nữ
Và uống từ phía sau
Uống rượu với phụ nữ
Sau đó ôm trực tiếp và uống từ phía trước, đây là cách uống khát vọng 2.

Xem thêm về phong cách uống rượu “khát vọng”:

Anh Tr H Đ, giám đốc công ty về phần mềm ở Hà Nội kể lại câu chuyện phải nhập viện cấp cứu vì bị chảy máu dạ dày do uống nhiều rượu bia.

Xem thêm: Những công trình và phát minh của người Việt Nam khiến cả thế giới thán phục

Những công trình và phát minh của người Việt Nam khiến cả thế giới thán phục


Có lần anh được mời vừa đi công tác kết hợp thăm quan ở thành phố Điện Biên. Chuyến đi dài ngày, vất vả khiến anh mệt nhoài. Mới nghỉ qua đêm, mới sáng ra, đối tác của anh ở một đơn vị cấp Sở đã đánh xe đến đón đi ăn sáng.

Món ăn sáng mà đối tác anh mời là … uống rượu với cháo lòng. Anh không thể từ chối trước lòng hiếu khách của họ. Buổi sáng ấy, là những chén rượu. trắng với độ cồn trên 40 độ liên tục được rót mời.

Món ăn sáng mà đối tác anh mời là … uống rượu với cháo lòng. Anh không thể từ chối trước lòng hiếu khách của họ. Buổi sáng ấy, là những chén rượu trắng với độ cồn trên 40 độ liên tục được rót mời.

Những ngày đi công tác là những ngày đắm chìm trong rượu.

Anh Đ kể: “Tôi không thể quên buổi tối hôm đó. Phía Sở mời chúng tôi đến một nhà sàn phục vụ khách quý theo phong cách của người dân tộc Thái.
Uống rượu với phụ nữ
Người trên Điện Biên có kiểu uống “Khát vọng”, chủ nhà là nữ khoác chéo tay vào khách nam để cùng uống rượu.

Phía chủ nhà bố trí người dự buổi chiêu đãi hôm đó ngồi đan xen giữa nam và nữ. Trên mâm rượu là thịt thú rừng và những đặc sản vùng Tây Bắc.

Chúng tôi uống rượu, rồi nắm tay nhau nhảy theo kiểu người Thái, rồi lại uống lại nhảy. Cuộc đó thật sự rất vui. Tôi đã ngà ngà, nhưng rượu vẫn được rót.

Đến lúc, tôi không thể uống, một cô gái Thái cầm chai rượu đổ lên cả người tôi ướt sũng. Sau đó, tôi phải cởi áo ra để vắt bỏ rượu. Đến chiếc smartphone đeo bên hông cũng không tránh khỏi rượu”.

Các cuộc rượu vẫn tiếp diễn. Cho đến một ngày, sau một cuộc nhậu, anh về nhà nôn thốc nôn tháo ra cả máu, sốc mất máu, ngất lịm. Vợ anh đưa đi cấp cứu. Sau khi cấp cứu, bác sỹ cho nội soi và phát hiện anh bị xuất huyết tiêu hóa trên nền vết loét dạ dày trước đó.

Theo các chuyên gia y tế, bệnh nhân bị thủng dạ dày thường đau dữ dội ở vùng thượng vị rồi lan ra ổ bụng, tụt huyết áp, mặt tái, vã mồ hôi, mạch nhanh.

Lúc đầu không sốt, giai đoạn muộn có sốt do nhiễm khuẩn. Nếu bệnh nhân đến muộn có triệu chứng nhiễm độc rõ, sốt cao 38 – 39 độ mạch nhanh, môi khô.

Nguồn Xem ,

No comments:

Post a Comment