Cập nhật tin tức nóng hổi

Hoài Linh sang Mỹ thăm bố mẹ và đi ăn cùng cậu con trai hot boy

Kể từ khi lộ diện với báo chí, đây là một trong những lần hiếm hoi hình ảnh hai cha con Hoài Linh vui vẻ đi ăn với nhau.

Bắt gặp con dâu đang ‘vụng trộm’ nhân tình, mẹ chồng shock nặng khi biết con trai là người đồng tính.

Hoài Linh cấm Trấn Thành gọi Hari Won là “bà xã” khi làm việc

Đang diễn, Duy Mạnh bị đấm túi bụi mà quyết không đ.a’nh lại, Tuấn Hưng ‘đòi chơi’ luôn, xem đến Trường Giang thì chán hẳn

Với hàng chục năm hoạt động trong nghề, Hoài Linh là một trong những cái tên được người hâm mộ săn đón nhất hiện nay. Cũng chính vì sự nổi tiếng của mình mà đời sống cá nhân của Hoài Linh cũng rất được người hâm mộ quan tâm.

Thế nhưng, nam danh hài lại là một người rất kín tiếng về cuộc sống riêng tư, đặc biệt là thông tin của con trai ruột. Hoài Linh không muốn công việc của mình làm ảnh hưởng tới cuộc sống của con.

Mới đây, sau khoàng thời gian tập trung cho công việc dày đặc, Hoài Linh vừa sang Mỹ thăm gia đình, con trai của danh hài là Lê Võ Thành Vinh cũng tranh thủ về thăm nhà sau khoảng thời gian dài làm việc xa nhà.
Hoài Linh vui vẻ sang Mỹ thăm con trai
Hoài Linh vui vẻ sang Mỹ thăm con trai.
Hoài Linh sang Mỹ thăm bố mẹ
Kể từ khi báo chí quan tâm, đây là một trong những lần hiếm hoi hình ảnh hai cha con Hoài Linh vui vẻ đi ăn với nhau được người trong cuộc chia sẻ.
Võ Lê Thành Vinh chụp ảnh với ông bà nội
Võ Lê Thành Vinh chụp ảnh với ông bà nội.
Võ Lê Thành Vinh chụp ảnh với ông bà nội
Được biết, con trai Hoài Linh học hết cấp 3 ở Việt Nam, sau đó sang Mỹ học chuyên ngành kỹ sư. Khi còn đang học năm cuối, anh đã nộp hồ sơ xin việc ở hãng hàng không Mỹ và được nhận vào làm.​
Hoài Linh sang Mỹ thăm bố mẹ
Trước đó vào cuối năm 2009, người hâm mộ xôn xao khi một người được cho là con trai ruột của Hoài Linh bất ngờ đăng tải hình ảnh chúc mừng sinh nhật bố trên trang cá nhân. Đây được cho là lần đầu tiên diện mạo về con trai của nam danh hài nổi tiếng được tiết lộ với khán giả.
Hoài Linh sang Mỹ thăm bố mẹ
Nguồn Thethaovanhoa
,

No comments:

Post a Comment