Cập nhật tin tức nóng hổi

Thế lực nào đứng sau nâng đỡ che chắn cho biệt phủ cướp đất rừng phòng hộ của CS Mỹ Linh?

Nếu ca sĩ Mỹ Linh không có phát ngôn gây ác cảm với người dân ở Thủ thiêm thì cộng đồng mạng không tin ra làm sao Mỹ Linh có thể cướp rừng phòng hộ xây biệt thự.

Kính thưa ông chủ tịch UBND thành phố Hà Nội,

Ngôi biệt thự triệu USD của vợ chồng người được gọi là ca sĩ Mỹ Linh nằm trên địa bàn xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, trong khuôn viên đất rừng phòng hộ, do CTTNHHMTV đầu tư và phát triển nông lâm nghiệp Sóc Sơn quản lý, đã nhiều năm nay. Đất rừng phòng hộ, theo quy định của pháp luật, là loại đất chỉ dành cho rừng. Bất cứ ai cũng không được làm, dù chỉ một mét vuông, nhà ở. Ấy thế mà ngôi biệt thự đó đã tồn tại nhiều năm nay, dù Thanh tra Sở Tài nguyên & Môi trường Hà Nội đã kết luận rõ ràng : Đó là một công trình xây dựng trái phép. Còn UBND xã Minh Phú thì “không biết một tý gì”, như lời thú nhận của ông chủ tịch UBND xã Minh Phú. Vì sao như vậy, thưa ông chủ tịch kính mến?
Mỹ linh nuốt trọn rừng phòng hộ
Cô Mĩ Linh không phải là em ruột hay em vợ của ông. Chồng cô ta cũng không phải em ruột hay em vợ của ông. Những tưởng cô ca sĩ có cái mồm chỉ để hát. Thế mà ai ngờ cái mồm đó còn há to đến mức “nuốt” trọn hơn 12.000 m2 đất rừng phòng hộ.

Giả sử vợ chồng cô ta là em ruột hay em vợ ông thật đi chăng nữa, thì trước sự vi phạm pháp luật nghiêm trọng của họ, ông càng phải xử lý nghiêm hơn người khác. Bởi, như người xưa từng nói, trước khi “trị quốc”, phải “tề gia”. Không dạy được người trong nhà, thì cai trị làm sao được hơn 8 triệu người dân thủ đô, ngay dưới chân “thiên tử” ?
Mỹ linh nuốt trọn rừng phòng hộ
Rừng phòng hộ là tấm lá chắn vô cùng hữu hiệu để bảo vệ cuộc sống bình yên cho nhân dân. Mất rừng phòng hộ là mưa lũ, là lở đất, là người chết, là tài sản bị cuốn trôi. Chuyện đó chắc ông biết rõ hơn ai hết?

Dưới bàn tay sắt của ông, người dân thủ đô chỉ cần làm một cái lều mà không được phép, thì lập tức sẽ bị đập phá tan tành. Thế mà vợ chông cô Mĩ Linh làm một cái biệt phủ trên hơn 12.000 m2 trái phép, lại chẳng làm sao ? Tôi biết ông bận trăm công nghìn việc, thế nhưng cái biệt phủ đó nằm sừng sững trêu ngươi đến tận 5 năm trời, thậm chí mấy nay mạng xã hội, báo chí lên tiếng rần rần. Nhưng vì sao đến nay vẫn chưa thấy ông lên tiếng?

Tôi hỏi thí không phải, có chăng đằng sau cô ca sĩ mồm to hay thích dạy thiên hạ đó là một thế lực rất lớn chống lưng, đến nỗi ngay cả ông cũng phải e dè? Còn nếu không, chắc là ông bận quá nên chưa có thời gian xử lý và chỉ đạo tới vụ này. Thôi thì trăm dâu đổ đầu tằm, để phản bác lại mấy đứa nó vu khống ông nhận tiền bà cô Mỹ Linh này và cũng để yên lòng dân, tôi thiết tha đề nghị ông hãy ngay lập tức chỉ đạo đập phá tan tành cái biệt phủ xây trái phép kia, và lên tiếng trên truyền thông để xin lỗi nhân dân vì sự chậm trễ này.

Thưa ông, cho đến giờ phút này cá nhân tôi vẫn đặt niềm tin hoàn toàn vào sự liêm khiết, minh bạch và đứng về phía nhân dân của ông.

Nguồn FB
, ,

No comments:

Post a Comment