Cập nhật tin tức nóng hổi

Trong đợt đầu tiên, chỉ 500.000 chiếc smartphone Samsung màn hình dẻo được bán ra

Vài năm trở lại đây, Samsung được cho là đang phát triển smartphone màn hình gập. Rất nhiều báo cáo cho thấy smartphone này đang rất gần với ngày ra mắt. Gao Dongzhen, Chủ tịch bộ phận truyền thông của Samsung, trước đó đã xác nhận rằng smartphone màn hình gập của Samsung sẽ ra mắt đầu tiên, trước những hãng khác. Dự kiến nó sẽ được giới thiệu tại Hội nghị các nhà phát triển Samsung vào tháng 11 năm nay.
Trong đợt đầu tiên, chỉ 500.000 chiếc smartphone Samsung màn hình dẻo được bán ra
Gần đây, Li Huaibin, một nhà phân tích đến từ HIS, tiết lộ rằng điện thoại có thể gập lại của Samsung sẽ chính thức trình làng tại CES 2019 vào đầu năm tới. Theo ông, chỉ có khoảng 500.000 chiếc trong đợt bán đầu tiên, vì thiết bị này có giá bán rất cao.

Công nghệ smartphone màn hình gập đang ở giai đoạn trứng nước nhưng Samsung có đủ điều kiện để trở thành hãng điện thoại đầu tiên ra mắt smartphone này. Nguồn tin cho biết, smartphone Samsung màn hình gập sẽ có màn hình 4.6 inch khi gập lại, 7.3 inch khi mở ra.

Nguồn Gizchina

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/trong-dot-dau-tien-chi-500-000-chiec-smartphone-samsung-man-hinh-deo-duoc-ban-ra-75388

No comments:

Post a Comment