Cập nhật tin tức nóng hổi

Thứ trưởng Bộ Tài chính kết hôn với Hoa hậu Quý bà Thế giới Đinh Hiền Anh

Đinh Hiền Anh vừa tổ chức lễ cưới tại khách sạn Phương Đông tp Vinh. Chồng của nữ ca sĩ là Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải.

Phía truyền thông của Đinh Hiền Anh xác nhận với Zing.vn thông tin nữ ca sĩ tổ chức lễ kê’t hôn vào ngày 17/11 tại Vinh (Nghệ An). Trên trang cá nhân, Đinh Hiền Anh cũng chia sẻ clip hôn lễ, ảnh cưới với ông xã.
Thứ trưởng Bộ Tài chính kết hôn với Hoa hậu Quý bà Thế giới Đinh Hiền Anh
Ảnh cưới của ca sĩ Đinh Hiền Anh.

Trước đó, nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân: “Lễ cưới của hai chúng tôi vào thứ 7 này tại Vinh. Hầu hết thiệp mời đều đã tới tay người nhận. Tôi nói với chồng: Em không gọi đây là lễ cưới mà là một buổi tiệc em hội ngộ và tri ân những người đã cùng em đi từ những ngày đầu cho tới tận bây giờ”.

Theo nguồn tin của Zing.vn, ông xã của Đinh Hiền Anh là ông Huỳnh Quang Hải, hiện là Thứ trưởng Bộ Tài chính. Một nghệ sĩ là bạn của Đinh Hiền Anh cũng xác nhận điều này. Người này cho biết Đinh Hiền Anh và Thứ trưởng Bộ Tài chính đã yêu nhau được một thời gian.
Thứ trưởng Bộ Tài chính kết hôn với Hoa hậu Quý bà Thế giới Đinh Hiền Anh ảnh 2
Nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải hình ảnh ông xã trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, Đinh Hiền Anh từng nhiều lần công khai đăng tải ảnh chụp chung với Thứ trưởng Huỳnh Quang Hải. Đám cưới của nữ ca sĩ cũng đề tên cô dâu, chú rể là Hiền Anh – Quang Hải.

Sau hôn lễ tại Vinh, Đinh Hiền Anh và Thứ trưởng Huỳnh Quang Hải sẽ làm lễ cưới tại Hà Nội vào đầu tháng 12.
Thứ trưởng Bộ Tài chính kết hôn với Hoa hậu Quý bà Thế giới Đinh Hiền Anh ảnh 3
Đinh Hiền Anh sinh năm 1978, quê ở Nghệ An. Hơn 10 năm trước, cô là một ca sĩ phòng trà tại Hà Nội.

Đinh Hiền Anh sinh năm 1978, quê ở Nghệ An. Hơn 10 năm trước, cô là một ca sĩ phòng trà tại Hà Nội. Thời gian gần đây, Đinh Hiền Anh quay trở lại với ca hát. Cô xuất hiện trong một số đêm nhạc của Vũ Thành An, Bằng Kiều, Tú Dưa…

Đinh Hiền Anh cũng đầu tư ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc, từ single đến MV, kê’t hợp với các nhạc sĩ như Đỗ Bảo, Tú Dưa. Tháng 8 vừa qua, nữ ca sĩ ra mắt dự án âm nhạc mang tên Thương với 3 ca khúc.
Thứ trưởng Bộ Tài chính kết hôn với Hoa hậu Quý bà Thế giới Đinh Hiền Anh ảnh 4
Ông Huỳnh Quang Hải sinh năm 1961 tại Quảng Ngãi, được bổ nhiệm làm Thứ trưởng Bộ Tài chính từ năm 2015.

Bình luận của Nhà báo Ngọc Bảo Châu trên Facebook 

Trưa nay, thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải đã kê’t duyên với Hoa hậu quý bà Doanh nhân thế giới người Việt kiêm ca sĩ Đinh Hiền Anh. Tiệc cưới tổ chức linh đình tại khách sạn Giao Tế, TP. Vinh.

Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải sinh năm 1961 còn hoa hậu Đinh Hiền Anh sinh năm 1978, chỉ cách nhau 17 tuổi, cũng tạm gọi là đẹp đôi vừa lứa. Ngày xưa mấy cụ lấy nhau ở độ tuổi “khi anh hai mươi em mới ra đời” thì sao?
Thứ trưởng Bộ Tài chính kết hôn với Hoa hậu Quý bà Thế giới Đinh Hiền Anh ảnh 5
Chỉ là Mệ thấy thứ trưởng Hải hơi lùn so với hoa hậu quý bà Đinh Hiền Anh. Còn quan sa’t hình chụp thì Mệ thấy cái bụng hoa hậu hơi bự so với vóc dáng xinh đẹp của cô ấy.

Thứ trưởng Hải cầm tinh con trâu, Tân Sửu mạng Bích Thượng Thổ – Đất tò vò còn Hoa hậu Đinh Hiền Anh cầm tinh con ngựa, mạng Thiên Thượng Hỏa – lửa trên trời. Hai mạng này tương đối hợp.

Đinh Hiền Anh đã có hai con nhưng chưa một lần lên xe hoa. Còn thứ trưởng Huỳnh Quang Hải cũng đã có vợ con mới chia tay nhau.
Thứ trưởng Bộ Tài chính kết hôn với Hoa hậu Quý bà Thế giới Đinh Hiền Anh ảnh 5
Bỏ qua lứa tuổi chú cháu, Mệ thấy cặp đôi này thật hạnh phúc. Đám cưới dự định sẽ còn được tổ chức thêm ở Hà Nội.

Thứ trưởng bộ nào cũng lấy được hoa hậu như thứ trưởng Hải thì Mệ thấy thật hồng phúc cho dân tộc. Đêm nay động phòng, dễ gì thứ trưởng không “bặp bặp” dù cô dâu đã dưỡng 4-5 tháng rồi.
, ,

1 comment:

  1. Hương thơm của sự thành đạt, phóng khoáng và sang trọng, thiết kế tinh xảo của nước hoa Charme Enternity là siêu phẩm dành cho các chàng trai nhiều nhiệt huyết, tự tin và cá tính.
    Khả năng lưu hương ấn tượng 12h giúp bạn giữ mùi hương suốt cả ngày làm việc, không quá nồng, mùi cam bergamot tươi mới, hương oải hương và cỏ vetiver cuốn hút, mạnh mẽ bán kính lưu hương 2m.
    Nhu cầu xài nước hoa của nam giới còn cao hơn nữ giới, bởi ngoài nước hoa, nam giới thường không xài các loại mỹ phẩm có mùi thơm như của nữ, Charme Enternity là sự lựa chọn hàng đầu với sản phẩm chất lượng và giá thành hết sức hợp lý.

    ReplyDelete