Cập nhật tin tức nóng hổi

Tài xế lái xe đưa đón trường Gateway được xác nhận tử vong, chưa rõ nguyên nhân?

Thông tin gây sốc nhất chiều nay khi trên trang cá nhân Đặng Như Quỳnh đăng tải thông tin về thương vong không rõ nguyên nhân của tài xế Doãn Quý Phiến, người cầm lái xe đưa đón trong vụ cháu bé lớp 1 trường Gateway.
Tài xế lái xe đưa đón trường Gateway được xác nhận tử vong, chưa rõ nguyên nhân? 1
Trước đó, chiếc xe khách 16 chỗ ngồi nhãn hiệu Transit biển số 29B-069.56 mà cháu Lê H.L., học sinh lớp 1 Tokyo, Trường tiểu học quốc tế Gateway bị bỏ quên dẫn đến tử vong là của ông Doãn Quý Phiến (SN 1966, trú tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy) mua để đưa vào Công ty, làm hợp đồng chuyên chở học sinh cho trường Gateway. Ông Phiến cũng là người lái chiếc xe này đưa đón học sinh hàng ngày, và hôm xảy ra tai nạn, ông Phiến cũng là lái xe.

Người nhà của ông Phiến cho biết, ông Phiến đã được triệu tập lên cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra.
Tài xế lái xe đưa đón trường Gateway được xác nhận tử vong, chưa rõ nguyên nhân? 2
Một bảo vệ của KTX trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền, nơi ông Phiến gửi chiếc xe biển số 29B-069.56 cho biết, hàng ngày, cứ khoảng hơn 6h sáng là thấy ông Phiến chạy xe máy vào trường lấy ô tô đi đón giáo viên trường Gateway rồi đi các điểm đón các cháu chở đến trường Gateway. Sau đó, khoảng 7h30, ông Phiến lại đưa xe về đây gửi. Đến chiều, khoảng hơn 15h ông Phiến sẽ đến lấy xe đi và quay về cất xe 17h hàng ngày.

“Ngày hôm xảy ra sự việc, ông Phiến cũng lấy xe đi và trả xe về như thường lệ. Sau buổi sáng cất xe, ông Phiến đến chiều mới đến lấy xe. Suốt thời gian xe nằm ở đây, chúng tôi không thấy có gì bất thường”, bảo vệ này chia sẻ.
Tài xế lái xe đưa đón trường Gateway được xác nhận tử vong, chưa rõ nguyên nhân? 3

Tài xế lái xe đưa đón trường Gateway được xác nhận tử vong, chưa rõ nguyên nhân? 4
Theo người bảo vệ này, tài xế Phiến là người hiền lành, có vợ làm nghề tự do và hai con gái cũng đã lớn, một cháu vừa tốt nghiệp đại học, một cháu đang học lớp 12. Là bộ đội xuất ngũ, ông Phiến từng làm công nhân tại Nhà máy phích nước Rạng Đông, sao đó đi lái taxi Nội Bài không làm ăn được và mới đây, người trong gia đình tập trung mua ô tô này để ông Phiến chạy thuê chở học sinh cho trường Gateway.

Được biết, trước đây tài xế Phiến gửi ô tô ở nhà văn hoá quận Cầu Giấy nhưng do ở đó chật xe, nên tháng 7/2019, ông Phiến mới gửi xe sang kí túc xá Học viện Báo chí và Tuyên truyền, mới đi chở học sinh được 2 buổi thì xảy ra sự việc.
Tài xế lái xe đưa đón trường Gateway được xác nhận tử vong, chưa rõ nguyên nhân? 5

Tài xế lái xe đưa đón trường Gateway được xác nhận tử vong, chưa rõ nguyên nhân? 6
Vào chiều nay ngày 19/08/2019, trên trang cá nhân của Đặng Như Quỳnh đã bất ngờ xuất hiện thông tin được xác nhận rằng tài xế Phiến trên đã tử vong không rõ nguyên nhân. Đặng Như Quỳnh cũng chính là người đã khui ra vụ Khải Silk bán hàng Trung Quốc đội lốt Việt Nam trước đây gây chấn động, khiến đại gia ngành tơ lụa lao đao. , ,

No comments:

Post a Comment