Cập nhật tin tức nóng hổi

Cộng sản Trung Quốc ác độc nhất thế giới: Giết người Duy Ngỗ Nhĩ một cách tàn bạo

Báo Pháp đưa tin về một đoạn video được công bố nặc danh đưa lên youtube cách đây gần một tuần, video được cho là quay bằng flycam, ghi lại cảnh tượng khủng khiếp y như thời Đức quốc xã, hàng trăm lính vũ trangTrung Quốc di chuyển tù dân người Duy Ngỗ Nhĩ từ một nhà ga ở thành phố Korla, Tân Cương đến trại giam xa hơn về phía Tây của Tân Cương, cảnh tượng được ghi lại là hàng trăm người Duy Ngô Nhĩ đầu bị cạo trọc, mắt bị bịt lại và hai tay bị còng ra phía sau lưng, mỗi người Duy Ngô Nhĩ khi di chuyển được kèm bằng hai lính vũ trang Trung Quốc.

Còn theo báo cáo của Hội đồng Nhân quyền Liên Hiệp Quốc tại Geneva, Thụy Sĩ hôm 10/6/2018 cho biết, hiện nay Trung Quốc đang giam giữ hơn 1 triệu người Duy Ngô Nhĩ trong các trại giam khổng lồ được che đậy bí mật.
Cộng sản Trung Quốc ác độc nhất thế giới: Giết người Duy Ngỗ Nhĩ một cách tàn bạo
Các thành viên gia đình của người bị bắt giữ không được thông báo bất cứ thông tin gì về người thân, nếu họ bị chết. Đa số trường hợp, các thi thể sẽ bị cảnh sát hỏa thiêu. Kể từ năm 2017, chính quyền ĐCSTQ đã bắt đầu xây dựng nhiều nhà hỏa thiêu tại Tân Cương. Cộng đồng Duy Ngô Nhĩ lưu vong lo ngại rằng những lò hỏa thiêu này được sử dụng để phi tang chứng cớ về vấn đề tra tấn, hành quyết và thu hoạch nội tạng từ người Duy Ngô Nhĩ.

Đây cũng sẽ là hình ảnh tương lai của dân tộc Việt Nam một khi đất nước này về tay Trung Quốc, Trung Quốc sẽ không chừa một ai, kể cả những kẻ mơ hồ về việc ủng hộ Trung Quốc hôm nay thì ngày mai sẽ được Trung Quốc trọng dụng.

Fb Trần Thái Hòa

Nguồn: https://www.cnews.fr/monde/2019-09-23/yeux-bandes-menottes-une-video-devoile-le-traitement-des-ouighours-detenus-en-chine? , ,

No comments:

Post a Comment