Cập nhật tin tức nóng hổi

Một cán bộ bị tố quấy rối, đấm vào mặt phụ nữ tại tầng hầm chung cư

Vụ việc xảy ra tại chung cư tòa nhà Mipec Long Biên (phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội). Toàn bộ vụ việc đã được camera an ninh ghi lại.
Một cán bộ bị tố quấy rối, đấm vào mặt phụ nữ tại tầng hầm chung cư
Người đàn ông trong ảnh được nạn nhân cho biết là một cán bộ nhà nước. (Ảnh cắt từ clip)

Theo chị L.H.M (SN 1991, nạn nhân vụ việc), khoảng 21h50 ngày 2/9, chị có gửi xe máy tại tầng hầm B2 của tòa thì bất ngờ xuất hiện một người đàn ông lạ mặt khoảng gần 50 tuổi tiến đến, có hành vi sàm sỡ, sờ vào đùi, bụng và phần dưới của chị M.

Vì quá bất ngờ và hoảng sợ, chị M. đã la hét và được hai người phụ nữ cùng gửi xe tại tầng hầm B2 ra giúp đỡ nhưng bị người đàn ông này đấm vào mặt.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, gia đình chị M. đã báo cho Ban quản lý chung cư Mipec Long Biên đồng thời làm đơn trình báo đến Công an phường Ngọc Lâm. Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ.

“Qua tìm hiểu, tôi biết người đàn ông này đã uống rượu tại một căn hộ tòa B chung cư Mipec Long Biên, miệng và người nồng nặc mùi rượu. Tôi được biết người đàn ông này là một cán bộ công chức Nhà nước. Tôi đề nghị cơ quan chức năng công an phường Ngọc Lâm, công an quận Long Biên điều tra làm rõ xử lý thích đáng đối tượng đã có hành vi sàm sỡ tôi và xin lỗi tôi công khai. Nếu không tôi sẽ khởi kiện người đàn ông này ra tòa” – chị M. cho hay.

Theo Trí thức VN ,

No comments:

Post a Comment