Cập nhật tin tức nóng hổi

Quả báo nhãn tiền với Gateway?

Nghiệp đến nhanh quá, nhưng sao không phải là lãnh đạo trường gánh?

Giữa đêm qua, một chiếc xe chở học sinh của Trường “quốc tế” Gateway mang biển số 29B – 177.95 đã bị tai nạn tại ngã ba Vạn Lộc (nút giao Vạn Lộc – QL5 kéo dài).
Quả báo nhãn tiền với Gateway?

Quả báo nhãn tiền với Gateway?

Quả báo nhãn tiền với Gateway?
Cụ thể là như này, khoảng 22h45 tối qua, ngày 26/9, tại km 2+600 đường Trường Sa (ngã tư Xuân Canh, Xuân Canh, Đông Anh, Hà Nội) xe ô tô BKS 29B – 177.95 dán biển Trường quốc tế Gateway do anh Nguyễn Văn Tân (SN 1985, trú tại Thượng Phúc, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội) lưu thông theo chiều từ Kim Chung hướng Đông Trù va chạm với xe bồn trộn bê tông BKS 29C – 887.98 do anh Hoàng Văn Phong (SN 1989, trú tại Hải Mô, Đại Phú, Sơn Dương, Tuyên Quang) điều khiển đang dừng đèn đỏ phía trước cùng chiều.

Cú tông mạnh khiến đầu xe 16 chỗ bẹp dúm, mắc kẹt vào đuôi xe bồn. Tài xế Tân bị thương nhẹ.

Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe ô tô 16 chỗ chỉ có một mình tài xế Tân.

Cũng may trên xe không có học sinh Gateway nào. Tuy nhiên sáng nay, một nhóm học sinh phải đi học bằng phương tiện khác. Hy vọng những người mới, xe mới không “quên” học sinh nào.

Có lẽ khai trương Gateway, những nàng công chúa quên không mời Đại đức Thích Tí Khí chùa Hỏa Ngục cúng nên mới đen đủi mãi thế.

Người hiểu chuyện chỉ bình luận: Huyền thôi, Son quên đê.

Nhưng mà, các bậc phụ huynh có con học trường quốc tế liệu có an tâm khi giao tính mạng của con cho những tài xế như tài xế xe đưa đón có gắn tên trường Gateway. Hỏi cũng là trả lời.

Theo FB Dương Tiêu 
, ,

No comments:

Post a Comment