Cập nhật tin tức nóng hổi

Choáng váng khi biết nguyên nhân bà nội 'ra tay' với nữ sinh lớp 6 ở Nghệ An

Sau khi bị tạm giữ, người liên quan đến cái chết của cháu T ở Nghệ An chính là bà nội bước đầu đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Ngày 6/11, cơ quan điều tra vẫn đang khẩn trương làm rõ nguyên nhân cái chết của nữ sinh Nguyễn Thị T (SN 2008, học sinh lớp 6, trú tại xã Hậu Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An).
Choáng váng khi biết nguyên nhân bà nội 'ra tay' với nữ sinh lớp 6 ở Nghệ An
Hình ảnh bà nội ngồi sau xe cháu T trước thời điểm nữ sinh này mất tích được camera ghi lại.

Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo công an huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, để phục vụ công tác điều tra, công an đã tạm giữ bà nội cháu bé, đây cũng là người cuối cùng tiếp xúc với nữ sinh trước lúc nạn nhân mất tích. Tại cơ quan điều tra, bước đầu bà nội của T đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Người phụ nữ này đi cùng xe với cháu T ra đập, rồi xô cháu mình xuống nước.

Những ngày qua, vụ án khiến dư luận tại vùng quê lúa chấn động. Bố mẹ thường xuyên đi làm ăn xa, T ở nhà với bà nội, gần đây trong gia đình xảy ra một số mâu thuẫn.

Như VOV.VN đã thông tin trước đó, chiều 3/11, Nguyễn Thị T (SN 2008, học sinh lớp 6, trú tại xã Hậu Thành, huyện Yên Thành) cùng nhóm bạn đạp xe đến xóm Phú Thượng, xã Hậu Thành để dự sinh nhật bạn học. Đến khoảng gần 16h30, em T. chào ra về trước vì nhà ở xa, sợ trời tối. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, người thân vẫn không thấy em T. về nhà nên đã đi tìm.

Quá trình tìm kiếm người thân phát hiện có chiếc mũ và áo ngoài của em tại chân đập nước thủy lợi Bàu Ganh. Trên bờ có chiếc xe đạp điện của em. Nghi ngờ em T. đuối nước, nên hàng trăm người dân cùng lực lượng công an đã xuống đập Bàu Ganh mò, tìm kiếm em T. nhưng không thấy. Đến 5h30 sáng 5/11, xá..c cháu T được phát hiện nổi lên trên đập Bàu Ganh.

Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo xã Hậu Thành, huyện Yên Thành cho biết, camera tại một cửa hàng bên đường ghi lại hình ảnh vào chiều 3/11, khi cháu T đi sinh nhật về, đến đây cháu được một người phụ nữ lớn tuổi đón. Sau đó, người này gửi xe vào một quán khác rồi đi cùng với nữ sinh này. Hình ảnh camera cũng ghi lại, sau đó người phụ nữ này quay lại lấy xe một mình mà không có nữ sinh đi cùng. Người phụ nữ sau đó được x.á.c định là bà nội cháu bé.

Khoảng 9h tối 3/11, bà nội cháu bé bắt xe đi Hà Nội. Để phục vụ quá trình điều tra, cơ quan công an yêu cầu bà nội cháu bé trở về địa phương.

CTV Nhật Minh/VOV.VN

Nguồn https://vov.vn/vu-an/choang-vang-khi-biet-nguyen-nhan-cai-chet-cua-nu-sinh-lop-6-o-nghe-an-975438.vov , ,

No comments:

Post a Comment