Cập nhật tin tức nóng hổi

Nữ sinh Indonesia bị cấm dự SEA Games 30 vì...mất trinh

Bất chấp sự phản đối của người nhà nữ VĐV, vị HLV trưởng vẫn kiên quyết giữ nguyên hình phạt mình đề ra.

Chấn thương không còn là nguyên nhân duy nhất ngăn cản các VĐV tài năng tham dự SEA Games nữa. Mới đây tại Indonesia, do nghi ngờ học trò của mình không còn trinh trắng, một HLV đã trục xuất cô khỏi trung tâm huấn luyện, không cho tham dự SEA Games 30 nữa. Tên của nữ VĐV đen đủi này là Shalfa Avrila Siani, 17 tuổi.

Thông tin trên được Inews xác nhận. Tờ này thậm chí còn thực hiện buổi phỏng vấn với mẹ của Shalfa Avrila Siani, bà Ayu Kurniawati trong bối cảnh SEA Games 30 chỉ còn vài ngày nữa khai mạc.

Theo bà Ayu Kurniawati, ban đầu gia đình vô cùng bất ngờ khi thấy con gái tài năng bị trục suất. Sau khi đón Shalfa Avrila Siani, họ đưa cô đi đến bệnh viện để kiểm tra, kết quả là màng trinh vẫn còn nguyên vẹn. Gia đình Shalfa Avrila Siani lập tức phản đối lại quyết định của vị HLV kia nhưng bất thành.
Nữ sinh Indonesia bị cấm dự SEA Games 30 vì...mất trinh
Nữ VĐV Shalfa Avrila Siani (giữa), người bị HLV trục xuất vì nghi mất trinh.

Được biết, vị HLV kiên quyết giữ nguyên hình phạt vì thấy Shalfa Avrila Siani rất hay ra ngoài chơi vào ban đêm. Đây cũng là lý do ông nghĩ Shalfa Avrila Siani không còn trinh. Về phía Shalfa, VĐV trẻ tuổi này hiện đang phải chịu cú sốc cực lớn. Cô xấu hổ, không dám đi học, không dám gặp bạn bè.

"Vâng, gia đình của chúng tôi đang rất sốc", bà Ayu Kurniawati chia sẻ với Inews. "Họ chẳng đưa thêm một thông báo nào ngoài việc khăng khăng cho rằng con gái của tôi hay đi chơi về muộn và đã mất trinh".

Gia đình Shalfa Avrila Siani đương nhiên sẽ không chịu thiệt vì tương lai của cô. Họ đã thuê luật sư, ông Imam Muklas, gửi đơn cho Tổng thống Joko Widodo và các bên liên quan báo cáo về sự việc. Đại diện pháp lý của nữ VĐV Indonesia cũng yêu cầu Bộ trưởng Thể thao và Thanh niên có hành động xử lý quyết định của vị HLV đã trục xuất, làm tổn hại danh dự của Shalfa.

Shalfa Avrila Siani được người thân trong gia đình và bạn bè mô tả là một người con ngoan ngoãn, rất tài năng. Trong tủ đồ của cô hiện đang có hàng loạt các huy chương ở cấp độ trẻ, bao gồm 2 hiến chương danh dự Shalfa Avrila Siani được ​​Chính quyền thành phố Kediri trao tặng.

Theo Trí Thức Trẻ
, ,

No comments:

Post a Comment