Cập nhật tin tức nóng hổi

“Sinh viên nghèo vượt khó” lại là con Bộ trưởng Đào Ngọc Dung

Đào Tuấn Anh sinh 11/7/1996, quê Đan Phượng, Hà Nội, là sinh viên được vinh danh th.ủ khoa tốt nghiệp xuất sắc các trường đại học ở Hà Nội năm 2018 vừa qua.
“Sinh viên nghèo vượt khó” lại là con Bộ trưởng Đào Ngọc Dung
Được biết bạn Đào Tuấn Anh – Thủ khoa con lãnh đạo duy nhất đại diện Đại học Lao động và Xã hội tự có đầu óc kiếm tiền, mua vàng từ năm lớp 6. Và thêm một thông tin là các bạn học cùng lớp thường phải cho Đào Tuấn Anh chép bài và điểm danh hộ.

Bạn Đào Tuấn Anh – Thủ khoa sống bằng tiền học bổng, dù rất bận rộn khi tham gia các hoạt động đoàn linh tinh nhưng 4 năm bạn đều nhận được học bổng của trường, lại là học bổng xuất sắc, năm 2017 Tuấn Anh vào đảng.

Đào Tuấn Anh là sinh viên Khóa D10 Khoa Công tác xã hội trường Đại học lao động xã hội. Hôm vinh danh thủ khoa xuất sắc của Đào Tuấn Anh ngày cực trọng đại chỉ có bà Nội và bà Ngoại đến dự chứ không thấy bố mẹ của em đâu cả. vì hai ba mẹ không đủ tiền mua vé xe buýt tới dự.

Xin nói thêm, phụ huynh của Đào Tuấn Anh là ông Đào Ngọc Dung. Năm 2006 là Uỷ viên Trung ương Đảng, gian lận, dùng tài liệu và bị lập biên bản khi thi cử nhưng 10 năm sau vẫn được bổ nhiệm ghế Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội

Trường Đại học Lao động – Xã hội mà Đào Tuấn Anh tốt nghiệp thủ khoa là trường chịu sự lãnh đạo và quản lý trực tiếp của Ông Đào Ngọc Dung, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.

Ghê tởm giống loài cướp cả một học bổng của sinh viên nghèo thực sự. Ghê tởm cái giống loài "hồng phúc" của mụ Quyết Tâm

Nguồn FB Lê Bảo Nhi.
, ,

No comments:

Post a Comment