Cập nhật tin tức nóng hổi

Chân dung nữ Trung tá bị tố bùng tiền thuê xe: ‘Mày đừng láo’

“Thằng này tên Hân không biết mình là ai. Láo nháo muốn ăn tiền của người khác, đề nghị hội lái xe tẩy chay”.

Liên quan đến tin tố nữ Trung tá công an bùng tiền thuê xe, ngày 30/11, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện Công an tỉnh Thái Bình xác nhận, đơn vị đã nhận được đơn tố cáo về việc này, hiện lực lượng chức năng đang tiến hành xác minh, làm rõ.

Theo đó, nữ Trung tá Công an bị tố quỵt tiền xe là chị V.Th. L. (công tác tại một phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Thái Bình). Còn người tố cáo nữ Trung tá này là anh Bùi Đức Hân (28 tuổi, ở xã Tự Tân, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình).

Theo thông tin trên báo VTC News, anh Hân cho biết, khoảng 6h20 ngày 8/11, anh đón hai mẹ con chị L. ở đường Minh Khai (TP. Thái Bình), chở đến trường cháu bé học và cơ quan chị này công tác.
Chân dung nữ Trung tá bị tố bùng tiền thuê xe: ‘Mày đừng láo’
Anh Hân chia sẻ thông tin và hình ảnh chụp tin nhắn giữa 2 người lên mạng xã hội facebook. Ảnh: VTC News

Khoảng 9h cùng ngày, anh Hân tiếp tục chở Trung tá L. từ cơ quan về nhà, sau đó lại chở lên cơ quan. Đến gần 11h, anh đưa vị khách này đến nhà hàng ở TP. Thái Bình để đón thêm người đàn ông nữa rồi sang ngôi chùa gần trạm thu phí Mỹ Lộc (tỉnh Nam Định).

Sau 2 tiếng đồng hồ chờ đợi, anh chở người đàn ông trên về quán cũ, còn Trung tá L. về Công an tỉnh Thái Bình làm việc. Đến 17h cùng ngày, anh Hân đón chị L. về nhà rồi lặp lại hành trình đến nhà hàng, sang chùa đón sư thầy cùng lên Hà Nội.

“20h30 cùng ngày, tôi chở những người khách này lên Hà Nội. Trước khi đi, tôi có nói với chị L., tôi chỉ chở chị đến nơi và phải về luôn để đảm bảo sức khỏe sáng hôm sau đi chở khách tiếp. Khi tôi xin tiền xe để về, chị L. bảo tôi cứ về, mai chị trả sau vì hiện tại chị hết tiền mặt. Chị ấy còn gửi tôi bộ quần áo ngành để mang về cho mẹ chị ở đường Minh Khai”, anh Hân kể lại.

Điều đáng nói, đến hơn 20 ngày sau, anh vẫn chưa nhận được 2 triệu tiền đi xe mà Trung tá L. nợ. Anh nhiều lần nhắn tin nhưng chị L. vẫn không trả. Đáp lại tin nhắn: “Bây giờ như này chị ạ, một là chị trả tiền em, hai là em ra cơ quan chị”, nữ Trung tá trả lời: “Ok, ra thoải mái đi em”.

Anh Hân cho biết đã làm đơn trình báo lên Công an tỉnh Thái Bình, nơi Trung tá L. công tác.
Chân dung nữ Trung tá bị tố bùng tiền thuê xe: ‘Mày đừng láo’
Trung tá L. cũng bức xúc đăng thông tin và hình ảnh chụp tin nhắn qua lại giữa 2 người lên trang facebook cá nhân. Ảnh: VTC News

Cũng theo anh Hân, theo nội dung tin nhắn, anh vẫn xưng chị – em thì từ số điện thoại của Trung tá L. xưng hô lúc đầu là chị – mày, sau chuyển thành tao – mày. “Mày đừng láo toét, nhà tao không thiếu 2 triệu đồng” là nội dung một tin nhắn.

Nói về việc này, chị L. thừa nhận có đi xe của anh Hân 27 tiếng và trả 1 triệu đồng. Chị có viết bản tường trình dài 4 trang giấy theo yêu cầu của lãnh đạo cơ quan sau khi có đơn của anh Hân.

“Vụ này em không để yên được đâu vì đó là tội vừa vu khống vừa làm nhục người khác trên mạng xã hội đấy” – Trung tá L. bày tỏ.

Lãnh đạo một đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Thái Bình cho biết, sau khi nhận được đơn tố cáo của anh Bùi Đức Hân, đơn vị chuyển đơn đến lãnh đạo phòng mà Trung tá L. công tác để xác minh, giải quyết theo thẩm quyền.

Theo vị này, gần đây chị L. có biểu hiện mắc bệnh nên lãnh đạo Công an tỉnh đang vận động gia đình đưa chị đi chữa bệnh và “xem xét giải quyết cho hợp tình, hợp lý”.

Theo Đất Việt 
, ,

No comments:

Post a Comment