Cập nhật tin tức nóng hổi

Chỉ vì 10 triệu, Nguyễn Ngọc Thạch chửi người dùng “ngu, dân trí thấp”?

Theo hình ảnh vừa được Nguyễn Sin – biệt danh là “Hiệp sĩ đường phố” và là thành viên trong hội săn bắt cướp ở TP.HCM chia sẻ và thông tin thì Nguyễn Ngọc Thạch, một nhà văn trẻ, mới nổi. Nhà văn này thu hút được số lượng lớn fan hâm mộ bởi sự hài hước, dí dỏm trong phong cách viết. Thế nhưng theo thời gian, có lẽ nghề cầm bút thông thường không đủ cơm ăn áo mặc, Thạch chuyển sang cầm cả vài đồng tiền lẻ của doanh nghiệp để bán đứng người tiêu dùng, fan hâm mộ.
Chỉ vì 10 triệu, Nguyễn Ngọc Thạch chửi người dùng “ngu, dân trí thấp”?
Nguyễn Sin cũng không phải tay vừa, đằng sau nhân vật này dân mạng cũng râm ran y cũng là “bút chiến” chuyên đánh bẩn doanh nghiệp.

Để nổi tiếng ở Showbiz VN quả không khó, cứ lội ngược dòng, khác người, đưa ra những nhận xét trái chiều, gây ức chế là hẳn nhiên bạn đã trở thành tâm điểm dư luận. Cộng thêm văn phong viết đầy tiếng chửi tục vô văn hóa, chế giễu, đả kích không ngần ngại (có STT đầy tiếng chửi tục của Nguyễn Ngọc Thạch nhận được 30.000 lượt yêu thích, 6.108 lượt chia sẻ).

Đó phải chăng là cách Thạch đi lên. Nguyễn Ngọc Thạch thời gian qua rất ồn ào trên mạng xã hội, từ việc ghen ăn tức ở, nói bóng nói gió Đông Nhi vào đúng ngày cô này lên xe hoa cùng Ông Cao Thắng để nổi tiếng cho đến vụ phát son miễn phí và trục lợi tiền tỷ trên cõi ta bà này. tuy nhiên, động cơ của Thạch là gì khi cố gắng khuấy động dư luận?

Hóa ra là để trở thành “bút nô” cho doanh nghiệp, mà Vinamilk chính là đối tác. Đây chỉ là một trong những thương vụ làm ăn rất nhỏ của Thạch, nhưng vì tiền mà bất chấp tai tiếng, vì tiền mà quay lưng với người tiêu dùng, thậm chí chửi người tiêu dùng “ngu như bò”.
Chỉ vì 10 triệu, Nguyễn Ngọc Thạch chửi người dùng “ngu, dân trí thấp”?
Dựa vào nền tảng Hiip Asia (nền tảng công nghệ kết nối giữa nhãn hàng và người ảnh hưởng) chúng ta có thể thấy nguyễn Ngọc thạch đã nhận thù lao chỉ 10.611.000 đồng chỉ để viết bài “Truyền tải thông điệp tích cực về Vinamilk”. Một số tiền quá rẻ để một nhà văn quay lưng với sự thật, bán rẻ người tiêu dùng.

Tạo sao Vinamilk phải chi tiền để yêu cầu những người này viết bài tích cực về mình. Mới đây, vinamilk bị bóc phốt “lừa dối người tiêu dùng, nhập nguyên liệu sữa bột gây ung thư tại New Zealand”. Báo giaoduc.net.vn cũng có loạt bài viết nghiêm túc gần 10 bài cảnh báo về thảm h ọa đối với sức khỏe trẻ em của chương trình sữa học đường của Bộ Giáo Dục. Đó là lý do Vinamilk phải vung tiền ra “bịt miệng dư luận”?

Chỉ vì 10 triệu, Nguyễn Ngọc Thạch chửi người dùng “ngu, dân trí thấp”?
0 triệu đủ để một nhà văn bán rẻ nhân cách, 10 triệu để một Facebooker, một Kols quay lưng với những con người đang sống cùng họ mỗi ngày ? Sao lại là truyền tải thông điệp tích cực về Vinamilk ? Là một doanh nghiệp nhà nước, Vinamilk luôn tuân thủ pháp luật và luật pháp Việt Nam, sao lại có thể làm chiến dịch truyền thông như vậy được?

Tuấn giám đốc truyền thông của Vinamilk cũng thề thốt là không bao giờ cầm tiền chửi người tiêu dùng, vậy đây là gì? Ai, ai đã tạo ra những thương vụ này? Hiip Asia có mạo danh và làm mất uy tín Vinamilk hay không ?

Nghĩ cũng kỳ, trong file này ghi rõ Hiip Asia ký hợp đồng với Vinamilk 500 triệu, Hiip book lại hàng chục Kol với giá 100 triệu và bỏ túi 400 triệu. Lợi nhuận gấp 4 lần chi phí? Một vốn 4 lời! Thương vụ ngon như vậy dại gì mà không bất chấp?

Theo CTVN
,

No comments:

Post a Comment