Cập nhật tin tức nóng hổi

Chồng châm lửa thiêu chết cả nhà 4 người: Đau lòng vợ chồng cãi nhau cho đến lúc gần tắt thở

Trong chuyến xe chuyển viện xuống bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM, vợ chồng K'Nh. vẫn cố nhiếc móc, cãi nhau. Để rồi, đến khi tắt thở, những oán hận giữa hai vợ chồng vẫn chưa được xóa bỏ, chỉ thương hai con thơ chết oan uổng bởi sự nông nổi của người cha.

Liên quan đến vụ chồng châm lửa thiêu chết cả nhà 4 người ở tổ dân phố 1C, thị trấn Đà Tẻh, huyện Đà Tẻh, tỉnh Lâm Đồng, PV báo Người Đưa Tin có dịp nghe được những lời tâm sự của chị S., ngụ huyện Đà Tẻh - là chị ruột của anh K'Nh., SN 1997, ngụ thị trấn Đà Tẻh, người chồng châm lửa thiêu chết vợ và 2 con nhỏ.
Chồng châm lửa thiêu chết cả nhà 4 người: Đau lòng vợ chồng cãi nhau cho đến lúc gần tắt thở
Hồ sơ điều tra - Vụ chồng châm lửa thiêu chết cả nhà 4 người: Đau lòng hai vợ chồng cãi nhau cho đến lúc gần tắt thở

Bốn cỗ quan tài nằm cạnh nhau trong đám tang đẫm lệ.

Theo chị gái của K'Nh., em trai của chị được 22 tuổi, người vợ tên Tô Thị H. đã 34 tuổi. Hai vợ chồng K'Nh. có 2 con còn rất nhỏ, một bé sinh năm 2017, một bé sinh năm 2019.

"Lý do cãi nhau thường ngày của vợ chồng K'Nh. rất vụn vặt. Tối hôm xảy ra vụ việc, tức ngày 10/12, vợ chồng K'Nh. tiếp tục cãi nhau như mọi ngày. Thế nên, không ai để ý, cho đến khi xảy ra sự việc, mọi người không kịp cứu cả nhà K'Nh..

Mặc dù, ở căn phòng kế bên, người chị dâu nghe tiếng chửi nhau và cũng nghĩ chuyện bình thường của mọi ngày. Vợ chồng K'Nh. không la hét, chỉ có tiếng cãi nhau nho nhỏ.

Đến khi bình xăng nổ tung, người chị dâu mới hốt hoảng gọi điện cho người thân. Đồng thời, chị ấy cầu cứu mọi người nhưng cửa phòng đóng chặt.

Mọi người phá cửa vô thì bé con gái lớn chết gục ngay cửa. Ba người còn lại cháy đen. Dù cháy đen nhưng vợ chồng K'Nh. vẫn hết sức tỉnh táo.

"Nghe tin, tôi chạy đến nhà em trai thì một cảnh tượng bàng hoàng, cháu gái lớn đã chết, cháu nhỏ và vợ chồng K'Nh. được đưa đi bệnh viện.

Chúng tôi đưa cả hai vào bệnh viện Bảo Lộc, hai đứa vẫn còn cãi nhau. Đến khi lên cùng một xe cấp cứu để chuyển xuống bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM, hai đứa vẫn tiếp tục cãi cho đến khi tắt thở.

Tôi không biết chúng nó không hài lòng gì về nhau, có khúc mắc gì mà cãi nhau từ ngày này qua ngày khác, đến khi sắp chết vẫn còn chưa hiểu chuyện.

Thương cho các cháu của tôi, còn nhỏ dại mà chết oan chỉ bởi cha mẹ cạn nghĩ", chị S., chị gái của K'Nh khóc nức nở kể lại sự việc.
Chồng châm lửa thiêu chết cả nhà 4 người: Đau lòng vợ chồng cãi nhau cho đến lúc gần tắt thở
Hồ sơ điều tra - Vụ chồng châm lửa thiêu chết cả nhà 4 người: Đau lòng hai vợ chồng cãi nhau cho đến lúc gần tắt thở (Hình 2).

Căn phòng cháy đen sau vụ chồng châm lửa thiêu cả nhà.

Cả nhà em trai đều mất, người chị gái phải đứng ra lo liệu ma chay. Tội thay, người chị này rất nghèo, phải vay mượn khắp nơi.

"Khi sắp tắt thở, K'Nh. nói với tôi: "Em thương chị nhất!". Tôi mới hỏi: "Em thương chị sao em lại làm chị khổ". Em ấy xin lỗi tôi và mong kiếp sau vẫn được làm em trai của tôi", chị S. lại khóc trong đau đớn.

Trước đó, ông Nguyễn Minh Tánh, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Đạ Tẻh, huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng xác nhận, trên địa bàn thị trấn vừa xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 4 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra khoảng 19h45 tối 10/12 tại căn nhà của anh K'Nh ở tổ dân phố 1C, thị trấn Đạ Tẻh, huyện Đạ Tẻh. Vụ việc khiến 4 người trong gia đình K'Nh. thiệt mạng.

Cụ thể, cháu Ka M.T. (SN 2017) tử vong tại chỗ. Ba người còn lại bị bỏng nặng và qua đời trên đường đến bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) vào sáng 11/12 gồm: K’Nh., chị Tô Thị H. (vợ anh K’Nh.) và cháu Ka T.N. (SN 2019, con út của K'Nh.).

Theo điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định, sau khi uống rượu và về nhà, K'Nh. và vợ đã xảy ra mâu thuẫn. Trong cơn tức giận, K'Nh. đã sử dụng xăng để thiêu cả gia đình.

Ngọc Lài
, ,

No comments:

Post a Comment