Cập nhật tin tức nóng hổi

Một hacker sinh năm 2002 theo dõi ca sĩ VMH từ lúc 13 tuổi? thế lực đứng đằng sau mới là những kẻ nhục nhã

MXH xuất hiện nhiều thông tin kẻ chủ mưu phát tán những hình ảnh nhạy cảm của nữ ca sĩ VMH đã bị bắt. Vào sáng nay, 1 số trang MXH đã đăng tải thông tin kẻ tung clip riêng tư của nữ ca sĩ VMH bị bắt gọn gây xôn xao.

Người tung clip riêng tư của ca sĩ VMH đăng tải toàn bộ clip vào một tài khoản trên web nổi tiếng. Đến ngày 29/12, người này tiếp tục tung thêm một số clip riêng tư khác của ca sĩ VMH. Tại phần hiển thị thông tin , người này còn dọa tiếp tục tung thêm nhiều clip khác.

Chuyên chia sẻ clip quay từ camera giám sát.

Theo thông tin về ngày tháng bên trong video, những đoạn video này được ghi vào năm 2015, tức đã 4 năm trôi qua. Nhiều người thắc mắc không hiểu vì sao những hình ảnh đó lại bị tung ra vào lúc này.
Một hacker sinh năm 2002 theo dõi ca sĩ VMH từ lúc 13 tuổi? thế lực đứng đằng sau mới là những kẻ nhục nhã
Tài khoản này trên web nổi tiếng hiện nay đã xóa hết tất cả những clip liên quan đến ca sĩ VMH, nhưng vẫn còn nhiều clip quay trộm từ camera giám sát. Bối cảnh của các clip có cả nhà riêng và những cơ sở như spa. Phần mô tả, người này cho biết mình là nam, quốc tịch Việt Nam và 32 tuổi.

Xem thêm: Phạm Quỳnh A.nh tiết lộ tình trạng hiện tại của Văn Mai Hương sau một ngày xảy ra sự cố camera an ninh.
Một hacker sinh năm 2002 theo dõi ca sĩ VMH từ lúc 13 tuổi? thế lực đứng đằng sau mới là những kẻ nhục nhã
Vào sáng 30/12, người này đã cập nhật lại phần thông tin rằng sẽ "tạm dừng" đăng tải clip của ca sĩ VMH, nhưng vẫn úp mở về việc "mở lại sẽ thông báo".

Về lý do những clip riêng tư bị lộ ra, một số chuyên gia phỏng đoán video riêng tư của VMH bị lộ có thể do thông tin truy cập vào camera đã bị hacker ᴛấп сôпɡ. Tuy nhiên, không loại trừ trường hợp người lắp camera cho gia đình nữ ca sĩ đã làm việc này.

"Vấn đề ở đây nằm ở đạo đức nghề nghiệp chứ không phải bảo mật camera. Việc giữ thông tin đăng nhập bản thân tôi cũng thường làm", anh Nguyễn Sỹ Hoàng Long, kinh doanh dịch vụ camera an ninh tại Đồng Nai cho biết.

Theo anh Long, lưu trữ mật khẩu camera giúp bên cung cấp dịch vụ dễ dàng bảo trì từ xa nếu khách cần gấp. Thêm nữa, người làm dịch vụ có thể đề phòng rủi ro quên mật khẩu của khách hàng. "Mật khẩu này chỉ có hãng mới lưu trữ, nếu quên phải rất nhiều thời gian và thủ tục mới có thể khôi phục được", anh Long nói thêm.

Theo đó, những clip này được hacker thâm nhập camera nhà riêng của nữ ca sĩ từ 4 năm trước.
Một hacker sinh năm 2002 theo dõi ca sĩ VMH từ lúc 13 tuổi? thế lực đứng đằng sau mới là những kẻ nhục nhã
Dòng trạng thái trên một fanpage khiến dân tình xôn xao khi cho biết kẻ tung đoạn clip riêng tư của VMH đã bị bắt. Ảnh: Facebook

Sự việc này hiện đang gây вứс xύс đối với đông đảo người hâm mộ đặc biệt là những nghệ sĩ trong giới showbiz.

Điều đáng nói là kẻ tung clip này còn táo tợn tuyên bố sẽ tiếp tục đăng clip riêng tư của VMH với tần suất 2 lần/ ngày.

Đại diện của phía nữ ca sĩ đã lên tiếng cho biết hiện đang đang tiến hành làm việc với cơ quan chức năng.

Trên MXH lại một lần nữa xôn xao với việc danh tính của thủ phạm của những đoạn clip riêng tư VMH bị tung lên mạng đã bị bắt.

Cụ thể, thông tin này cho biết thanh niên này sinh năm 2002 và đã phải trình diện công an.

Hiện các clip riêng tư cảm liên quan đến VMH trên các MXH đã bị xóa.
, , , ,

No comments:

Post a Comment