Cập nhật tin tức nóng hổi

Một sự trùng hợp quân phục đáng lo ngại: Sao phân biệt được ai địch – ai ta?

Quân đội Việt Nam có hẳn Nghị định về trang phục quân đội thế nhưng chẳng thể nào hiểu được vì sao quân phục của quân đội Việt Nam nhìn lại giống y chang quân phục của quân đội Trung quốc?
Một sự trùng hợp quân phục đáng lo ngại: Sao phân biệt được ai địch – ai ta?
Được biết Trung quốc là kẻ thù truyền kiếp của dân tộc Việt Nam, chúng luôn bằng mọi thủ đoạn nhằm đánh chiếm, thôn tính Việt Nam 1 lần nữa. Vậy nếu lần này Trung quốc đưa quân đánh chiếm Việt Nam, bằng cách nào quân đội và nhân dân VN có thể phân biệt được ĐÂU LÀ ĐỊCH, ĐÂU LÀ QUÂN TA để phòng tránh hoặc đánh trả hả các vị???

Trên thế giới có quốc gia nào cố tình dùng quân phục cho quân đội giống y chang quân phục của kẻ thù của mình hay không??? Chắc chắn là không. Vì thế thiết nghĩ quân ta cũng chẳng ngu như vậy. Nghi ngờ lớn nhất là giặc T.Q đang cố tình bắt chước quân phục của ta, để dễ trà trộn khi cần thiết. Với cách ăn mặc này, đố ai biết được đâu là lính Trung quốc đâu là bộ đội VN??? Chẳng phải đây là chiêu ngụy trang quen thuộc sao?
Một sự trùng hợp quân phục đáng lo ngại: Sao phân biệt được ai địch – ai ta?
Trung tướng Phạm Văn Dĩ – Nguyên Chính uỷ Quân khu 7 từng cảnh báo về âm mưu thôn tính VN 1 lần nữa của Trung quốc, ông ấy từng căn dặn quân đội: “Chúng ta có nguy cơ mất nước 1 lần nữa, thậm chí chúng ta có thể mất nước khi quân đội chưa xung trận, khi quân đội chưa kịp nổ súng!”

Với những hình ảnh này lại khiến chúng ta nghi ngại thêm về mối đe dọa này. Phải chăng, nếu chẳng bắt T.Q đổi quân phục được thì Việt Nam ta nên chủ động thay đổi, thậm chí mỗi năm đổi một kiểu để bọn giặc không kịp ra bài bắt chước ta nữa?

Theo CTVN/ngoibuttre
, ,

No comments:

Post a Comment