Cập nhật tin tức nóng hổi

Tiêu diệt giang hồ XHĐ tay sai của GĐ CA cũ: Cho vay 550 triệu lấy lãi 25 triệu/ngày

Hành tung của nhóm giang hồ Đồng Nai bị Đại tá Vũ Hồng Văn cùng 100 cảnh sát bao vây bắt giữ! Vụ việc giám đốc bệnh viện vay nóng hơn 500 triệu đồng với mức giá lãi 25 triệu 1 ngày dẫn đến vụ việc thu họ tranh chấp dưới đây.

Ngày 22/12, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đang tạm giữ Đặng Quang Toàn (thường gọi là Toàn đen, 38 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) cùng vợ và 12 Ɖṓі ᴛượпɡ để điều tra về hành vi khống chế giám đốc bệnh viện Tâm Hồng Phước để Ɖὸі пợ.
Tiêu diệt giang hồ XHĐ tay sai của GĐ CA cũ: Cho vay 550 triệu lấy lãi 25 triệu/ngày
Đồng thời, công an đang tiến hành điều tra làm rõ về hành vi hoạt động cho vay nặng lãi.

Qua lấy lời khai của các đối tượng cùng nạn nhân là bác sĩ Nguyễn Thế Thử (Giám đốc bệnh viện đa khoa Tâm Hồng Phước), công an xác định vụ việc xuất phát từ việc vay tiền lãi nặng.

Theo đó, ông Thử xây dựng bệnh viện đa khoa Tâm Hồng Phước nằm trên đường Nguyễn Ái Quốc, khu phố 1, phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa khoảng 10 năm trước.
Tiêu diệt giang hồ XHĐ tay sai của GĐ CA cũ: Cho vay 550 triệu lấy lãi 25 triệu/ngày
Trong quá trình này, ông Thử có vay tiền của nhiều người để chi trả cho việc xây dựng và duy trình hoạt động của bệnh viện. Mới đây, ông Thủ vay của vợ chồng Toàn 550 triệu đồng. Việc cho vay này được 2 bên thoả thuận với nhau, ông Thử vẫn thường xuyên trả lãi cho vợ chồng Toàn.

Gần đây, giám đốc bệnh viện chi trả lãi chậm nên vợ chồng Toàn phạt ông này số tiền lãi là 25 triệu đồng/ngày. Mỗi ngày, ông Thử đều phải chi trả tiền lãi và tiền vay.

Chiều 21/12, vợ chồng Toàn Ɖὸі пợ ông Thử không được nên đã kéo theo 12 đàn em tới bệnh viện. Sau đó, nhóm kéo lên phòng của ông Thử nói chuyện uy н¡ếp yêu cầu ông này trả nợ.
Tiêu diệt giang hồ XHĐ tay sai của GĐ CA cũ: Cho vay 550 triệu lấy lãi 25 triệu/ngày
Quá trình này, 2 bên cự cãi thì Toàn dùng bút đâm vào người ông Thử và lấy 1 cọc tiền trong ngăn bàn làm việc của giám đốc bệnh viện.

Sau đó, Toàn đi xuống tầng trệt của bệnh viện. Một lúc sau, giang hồ  này trở lên đánh đấm ông Thử.

Nhận tin báo, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai Đại tá Vũ Hồng Văn đã trực tiếp tới hiện trường chỉ đạo xử lý vụ việc. Hàng trăm người dân địa phương hiếu kì theo dõi vụ việc khiến giao thông qua khu vực ùn ứ.

Giám đốc Công an tỉnh đã huy động hơn 100 cán bộ chiến sĩ gồm cảnh sát  hình sự công an tỉnh, Công an TP Biên Hòa và cảnh sát Cơ động thuộc Trung Đoàn cảnh sát Cơ Động Đông Nam Bộ lập tức có mặt tại hiện trường để bao vây, khống chế các đối tượng.

Trong tối cùng ngày, nhiều tổ trinh sát tiến hành khám xét nơi ở của các đối tượng giang hồ. Qua đó, công an thu giữ nhiều sổ sách, tài liệu liên quan đến hoạt động tín dụng đen, cho vay nặng lãi.

Rạng sáng 22/12, công an mới hoàn tất việc khám xét.

Nguồn quiznhe.com , ,

No comments:

Post a Comment