Cập nhật tin tức nóng hổi

Vợ bị chồng thiêu sống vì kết hôn 3 năm nhưng không có con

Trên thực tế, khu vực Trung Đông vốn có sự kì thị sâu sắc với phụ nữ vô sinh, điều này đã vô tình thúc đẩy bạo lực gia đình. Hiện tại dư luận Ai Cập đang kêu gọi bản án khắc nghiệt nhất dành cho người chồng Jamal.

Khi Jamal al-Sayyid Ali Ahmed, một người đàn ông đến từ Ai Cập, biết về tình trạng vô sinh của vợ mình, gã và mẹ ruột bắt đầu hành hạ cô về cả thể xác lẫn tinh thần trong 3 năm qua.

Đỉnh điểm là khi Jamal trói tay chân, đổ xăng và châm lửa thiêu người vợ Aya. Dù hàng xóm đã gọi xe cứu thương nhưng mọi thứ đã quá muộn màng.

Các bác sĩ xác nhận Aya đã chết vì bỏng phổi 70% diện tích cơ thể.
Vợ bị chồng thiêu sống vì kết hôn 3 năm nhưng không có con
Jamal (phải) và người vợ xấu số Aya

Dư luận Ai Cập đang hết sức căm phẫn trước hành động vô nhân tính của Jamal, họ cũng kêu gọi công lý đến với Aya và chia sẻ rộng rãi vụ việc để nâng cao nhận thức cho mọi người.

Tuy nhiên, việc đòi lại công bằng cho Aya hết sức khó khăn: Cha cô đã mất, mẹ bị bệnh tim còn em trai là người khiếm thị.
Vợ bị chồng thiêu sống vì kết hôn 3 năm nhưng không có con
Đám đông kêu khóc trước nhà của Aya sau khi vụ việc diễn ra

Theo trang tin Albawaba, Jamal đã mướn được một luật sư nổi tiếng, người được tin sẽ có thể lật ngược tính thế và giúp gã chồng tồi tệ chối bỏ trách nhiệm.

Trên thực tế, khu vực Trung Đông vốn có sự kì thị sâu sắc với phụ nữ vô sinh, điều này đã vô tình thúc đẩy bạo lực gia đình. Hiện tại dư luận Ai Cập đang kêu gọi bản án khắc nghiệt nhất dành cho Jamal.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo Albawaba
,

No comments:

Post a Comment