Cập nhật tin tức nóng hổi

"Nội thất bên trong hang đá M'Drắk của Đặng Lê Nguyên Vũ thể hiện Đạo Cao Đài!"

Giải đáp từ nhà nghiên cứu phong thủy Nguyễn Hữu Thành, Hà Nội, nội thất bên trong hang đá M'Drắk của Đặng Lê Nguyên Vũ đang gây sốt dư luận ngày vừa qua có những dấu hiệu thể hiện Đạo Cao Đài.

Nội thất luôn quyết định 90% vẻ đẹp của công trình, đặt những bước chân đầu tiên vào bên trong công trình thì các vị khách chắn chắn sẽ không thể bỏ qua đề tài nội thất và đặc điểm tính cách, nguyện vọng, tâm tư riêng của gia chủ được thể hiện thông qua đó.

Những ngày qua, nhiều người ngắm hình ảnh bên trong hang đá M'Drăk nơi ở ẩn của Đặng Lê Nguyên Vũ được chính ông chủ cafe Trung Nguyên tiết lộ và vô cùng sửng sốt, kinh ngạc, tò mò tìm hiểu về tính cách của người đàn ông nổi tiếng này. Khi thiết kế nội thất trong hang đá M'Drắk, Đắk Lắk, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã trực tiếp điều hành việc bày trí sao cho vừa ý với bản thân và hiện thực hóa ý tưởng sở thích của mình. Do đó, đánh giá nội thất bên trong hang đá M'Drắk của Đặng Lê Nguyên Vũ nói lên điều gì là một đề tài rất thú vị được các chuyên gia phong thủy quan tâm.

Đáng chú ý là nhận định của nhà nghiên cứu phong thủy Nguyễn Hữu Thành, Hà Nội: "Thông qua việc nhìn cách bố trí nội thất, có thể khẳng định Đặng Lê Nguyên Vũ theo Đạo Cao Đài. Những quan điểm về quả cầu, khẳng định Việt Nam là trái tim quả đất và trung tâm văn hóa thế giới... theo cách nói của ông Vũ cũng đã có nhiều người nói, ví dụ như cụ Nguyễn Bỉnh Khiêm hay thuyết của Phật giáo Cao Đài".
"Nội thất bên trong hang đá M'Drắk của Đặng Lê Nguyên Vũ thể hiện Đạo Cao Đài!"
Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Hữu Thành: "Cổng vào hang hang đá M'Drắk của Đặng Lê Nguyên Vũ là biểu tượng của con mắt - một trí tuệ siêu việt; qua hình ảnh biểu tượng con mắt này có thể khẳng định Đặng Lê Nguyên Vũ theo Đạo Cao Đài...
"Nội thất bên trong hang đá M'Drắk của Đặng Lê Nguyên Vũ thể hiện Đạo Cao Đài!"
Một trong những đặc điểm của Đạo Cao Đài là biểu tượng Thiên Nhãn, Thiên Nhãn là Mắt Trời, thờ Thiên Nhãn tức là thờ Trời. Trên Quả Càn Khôn, Ðức Chí Tôn bảo vẽ Thiên Nhãn ngay phía trên ngôi sao Bắc Ðẩu, Ðức Chí Tôn ngự tại ngôi Bắc Ðẩu.
"Nội thất bên trong hang đá M'Drắk của Đặng Lê Nguyên Vũ thể hiện Đạo Cao Đài!"
Còn hang đá M'Drắk của Đặng Lê Nguyên Vũ có thể xem là chỗ huyệt đạo, tức chỗ tụ khí để tu theo Đạo Cao Đài, chỗ này dưỡng khí rất tốt".

Nhà nghiên cứu Nguyễn Hữu Thành cũng nhận định rằng: "Cách Đặng Lê Nguyên Vũ ăn không khí và chỉ thỉnh thoảng có uống chút nước là một bí quyết để nhịn ăn của Đạo giáo. Theo đó, Đặng Lê Nguyên Vũ nhịn ăn bao lâu cũng được, nói 49 ngày là ít".

Đặng Lê Nguyên Vũ có thể theo Đạo Cao Đài vì có bí quyết ăn không khí?

Ở ngôi nhà tại TP.HCM nửa năm trước, clip Đặng Lê Nguyên Vũ đứng trước ban công "hô mưa gọi gió" khiến dư luận xôn xao. Trao đổi với nhà báo Nguyên Hằng của Báo Thanh Niên, chính Đặng Lê Nguyên Vũ đã khẳng định đoạn phim đó nằm trong giai đoạn Vũ đang chịu thử thách "khủng khiếp lắm, không ai tưởng tượng được".

"Tất cả đều là năng lượng, mọi cấp độ đều là năng lượng. Đâu ai hiểu điều này. Lúc thiền 49 ngày còn dùng nước. Nhưng khi thử thách tâm linh cấp độ cao của Qua, 1 tháng Qua không cần uống nước, chứ đừng nói đến thực phẩm. Cả ngày cả đêm không ngủ, không tất cả mọi thứ, vì sao Qua sống được.

30 ngày liên tục, đóng huyệt của Qua, đẩy linh hồn Qua lên bách hội, hoạt hóa (dòng điện) 14 triệu vôn để nó không còn là vật chất bình thường như các người anh em nữa. Đủ các thứ chuyện, ma chướng, quỷ... Qua đều trả qua hết. Qua đã đi trong ngọa quỷ, quỷ của quỷ, thần linh của các thần linh, đi trong từng cảnh giới. Kinh khủng lắm. Ngày xưa nói Thích Ca Mâu Ni, Giê Su thử thách đóng đinh cũng không là gì với Qua hết".

"Điều kỳ diệu" mà Đặng Lê Nguyên Vũ nói chính là sau 49 ngày nhịn ăn thiền trên vùng núi rừng M'Drak và 30 ngày thử thách ở địa ngục trần gian đã biến Vũ thành người nhận và chuyển tin của Trời, hay nói theo cách của Vũ là "thông linh". Vũ nói với Nhà báo Nguyên Hằng: "Phải là người được chọn. Có quy luật 500 năm hết, lục lại đi. 2.500 năm trước là Thích Ca Mâu Ni, 500 năm sau là Giê Su, sau nữa là Muhammad, sau nữa gần như không có. Đến ngày hôm nay, Qua kiện toàn mọi thứ. Ở đây Qua nói chuyện thế gian thôi. Hiểu như vậy đi, nha".
"Nội thất bên trong hang đá M'Drắk của Đặng Lê Nguyên Vũ thể hiện Đạo Cao Đài!"
Hang đá M'Drắk của Đặng Lê Nguyên Vũ có bàn đá ngồi nghiên cứu, những hạt cát nhỏ nhất được Vũ giải thích là nơi tồn tại thế giới, thế giới có ở khắp nơi, từ linh hồn đến những gì lớn lao
"Nội thất bên trong hang đá M'Drắk của Đặng Lê Nguyên Vũ thể hiện Đạo Cao Đài!"
Quả cầu bên trong hang đá M'Drắk, vật bất ly thân của Đặng Lê Nguyên Vũ nói lên điều gì?

Đặng Lê Nguyên Vũ luôn là người trăn trở, khát khao về một thương hiệu toàn cầu, về một nước Việt hùng mạnh. Vũ đã nói nhiều trên báo chí về khát vọng dân tộc, bức bối về chuyện tại sao doanh nghiệp Việt chưa thể định vị thương hiệu trên bản đồ thế giới. Đến năm 2013, Vũ lên M'Drắk nhịn ăn thiền, cũng là để suy nghĩ và hoàn thành cuốn sách "Thiên mệnh Việt", tạm hiểu là kịch bản cho một nước Việt hùng cường.

Bởi vậy mà đối với quả cầu Đặng Lê Nguyên Vũ xem là vật bất ly thân, nhà nghiên cứu phong thủy Nguyễn Hữu Thành cho biết quả cầu được sử dụng để định vị đất nước Việt Nam và để hấp thu, thu phát khí.

Quả cầu bên trong hang đá M'Drắk của Đặng Lê Nguyên Vũ
"Nội thất bên trong hang đá M'Drắk của Đặng Lê Nguyên Vũ thể hiện Đạo Cao Đài!"
Đặng Lê Nguyên Vũ trong lần gặp báo chí tháng 9/2018

Phân tích những chi tiết nội thất bên trong hang đá M'Drắk của Đặng Lê Nguyên Vũ, chuyên gia phong thủy Nguyễn Hữu Thành đã khẳng định hành trình "thông linh" bên trong hang đá của Đặng Lê Nguyên Vũ thể hiện rõ nét Đạo Cao Đài. Có lẽ nào trên con đường đi tìm câu trả lời của Einstein, Vũ đã thấy được những thứ vi diệu hơn và xóa đẳng thức của nhà bác học tài danh này ra khỏi tâm thức của mình? Lẽ nào một Đặng Lê Nguyên Vũ doanh nhân đầy ý tưởng, sách lược, khát vọng và một Đặng Lê Nguyên Vũ tuyệt đối tin tưởng mình là người được trời chọn để ủy thác thực hiện những nhiệm vụ mà người thường không thể thấy, không thể hiểu - đã nhất tâm tin vào một tôn giáo cho mình?
,

No comments:

Post a Comment