Cập nhật tin tức nóng hổi

Tài khoản Go Viet bị giả mạo, khách hàng suýt bị hiếp dâm; cướp của

"Mình không đánh đồng tất cả hay nói xấu bên nào, cũng không so sánh dịch vụ này với kia, vì mình cũng thường đi xe ôm công nghệ của nhiều bên, tiện cái nào thì đặt cái đó; mình rất yên tâm và cảm thấy tiện lợi khi đặt xe ôm công nghệ. Chỉ là mình muốn bàn về CHỈ DUY NHẤT TÀI KHOẢN NÀY thôi để bạn bè mình biết mà đề phòng."- (DUY NHẤT TÀI KHOẢN NÀY) vì mình sợ nhiều người hiểu lầm.

Hôm nay sau khi tan giờ làm về ở Yên Thế - Tân Bình. Vì nay người ta coi đá banh nên mình khó book được xe nên nhờ bạn book giùm Go Viet. Vì bạn mình đặt giùm nên mình lên xe 1 anh Goviet để về quận 7 nhưng không để ý bản số xe có khớp không vì hắn ta hỏi thì thấy khớp địa chỉ nhà mình rồi.
Tài khoản Go Viet bị giả mạo, khách hàng suýt bị hiếp dâm; cướp của
Khi anh Goviet này chở mình đi thì định vị Goviet trên app của bạn mình không thấy, bạn mình mới nhắn tin trên Facebook bảo mình share location ( sau này bạn mình kể mới biết hắn ta tắt định vị). Khi đi, anh Goviet này nói chuyện có những lời không hay, và không được bình thường; nên mình đã rất khó chịu. Như kiểu biến thái vậy nhưng mình nghĩ nó có men vì thấy mặt đỏ đỏ. Hắn ta nói chuyện nhiều nhưng mình ko thèm trả lời, lâu lâu dạ dạ ừ cho rồi.

Nhưng về tới Q3 thì hắn ta chở mình bị té đã đành. Sau đó tấp vào một hẻm, hắn ta bảo đường kẹt xe nên đi đường tắt. Tuy nhiên hắn ta chở ngược mình về Tân Bình mà nơi khuất, mà khu đó rất lạ với mình.

Mà đi hơn 1 tiếng nhưng không ra khỏi Tân Bình để về nhà mình thấy rất lạ. Mình cũng thấy không an tâm nên có nhắn tin bạn mình khi ngồi xe, trước đó bạn mình có ngỏ ý book xe khác nhưng mình kêu lỡ rồi. Đủ 60P nên location của mình trên messenger bị tắt. Bạn mình không yên tâm nên bảo mình share location mới lần nữa, thì nhà bạn ấy ở gần khu vực Sân bay nhưng nt bảo mình rằng thấy khu vực trong định vị mình gửi đó rất hẻo lánh và lạ, tên đường kì quặc.

Mình có linh cảm không hay, hắn ta chở mình đi hoài. Và rồi thay vì quẹo ra con ngõ bên trái đông người cùng chạy ra để ra được đường lớn, hắn ta quẹo vào ngõ cụt bên phải. Mình thấy có linh cảm không lành khi mà có 1 anh đi đường thấy anh Goviet này chạy vào thì bảo đường cụt mà chạy vào làm gì, hướng kia mới ra được. Mà anh Goviet này đã biết còn cố tình chạy vào, mình toát hết mồ hôi.

Lúc này, mình chỉ dám hỏi nhẹ thì hắn ta đổi giọng quay 180°: "Con kia mày ngồi yên trên xe, không tao giết mày ngay lập tức." Hắn ta đe dọa mình thêm. "Chỉ cần mày la lên, mày không còn đường sống về quận 7 nha con kia." Còn bảo: "Nếu mày đặt Grab lỡ bị gì thì Grab giải quyết được. Chứ nay mày đặt Goviet này thì mày xui rồi. Giờ mày bị hiếp dâm hay cướp của, giết người; Goviet cũng lơ thôi, biết bao nhiêu vụ rồi." Thực sự mình sợ lắm, muốn nhảy xuống xe nhưng khu vực này cực kỳ vắng.

Bên cạnh đường hẻm này có 1 thằng ngồi ghế trong hẻm hút thuốc, thêm 1 đoạn ngắn là có thêm 1 thằng, mà thằng Goviet này dơ tay ra hiệu. Mình nghĩ là đồng bọn của nó rồi. Mình như rơi vào bế tắc không lối thoát. Nó đe dọa mình mà tối nay đá banh khu xóm đó đóng cửa hết không có người, điện thoại mình pin lại cạn vạch.

May sao 1 đoạn kia hắn ta bị thằng kia đụng đầu xe thắng cái cạch, phản xạ của mình là nhảy xuống khỏi chiếc xe, mình dúi hắn 100k bỏ sắn ngoài túi; kêu em gặp người quen nên không đi nữa. Ngay cạnh là tiệm sửa xe rất đông. Mình vào đó cầu cứu. May là mình chưa bị sao cả chỉ trừ chân đau do bị té xe trước đó.

Nhưng hắn ta chưa tha cho mình, lượn đi lượn lại 8 lần là cả thảy 4 vòng. Mình nghe chị kia ở tiệm sửa xe kể, vì lúc đó mình sợ nên núp phía trong góc tiệm sửa xe nên ko để ý trước tiệm, chưa hoàn hồn. Chị hỏi cái thằng chiếc Vario đỏ viền trắng phải không?! Đúng nó rồi đó mấy bạn ạ.

Số còn may khi khu này không có người mà lại có tiệm sửa xe buôn bán nhiều khách vậy. Chỗ sửa xe này chính xác là: 61 Đất Thánh, Tân Bình nhé.

Pin mình vừa sập nguồn, mình xin cắm nhờ gọi bạn mình chở về. Đi ra khỏi hẻm mà sợ đồng bọn của nó.

Sau khi xâu chuỗi lại mọi chuyện, thì nhận ra nó bị nghiện. Tại trước đó nó kể là cứ 2 tiếng ngủ là 2 tiếng dậy chạy xe, rồi lại 2 tiếng ngủ, xoay 1 ngày. Mình về đối chiếu thì hắn ta giả mạo tài khoản, cả hình, sđt và biển số xe không giống như app đăng kí; app là biển số vùng 62 nhưng hắn ta chạy biển số TPHCM 59 nha; đăng kí VISION nhưng chạy VARIO.

Hắn ta đã toan tính trước nên mới tắt location của Goviet để bạn mình không thấy được xe đang đi đến đâu.

Đây là tài khoản giả mạo nha mọi người. (HÌNH ĐÍNH KÈM)

Mọi người chia sẻ giúp mình, mình quá run khi viết những dòng này.

Mọi người cẩn trọng nhé. Đáng sợ lắm.

FB: Như Quỳnh , , , ,

No comments:

Post a Comment