Cập nhật tin tức nóng hổi

Vợ Chủ tịch hãng taxi nổi tiếng tố chồng quan hệ bất chính với cháu gái sinh ra 4 đứa con

Đón cháu gái từ quê ra Hà Nội nuôi ăn học, bà Chung không ngờ giữa cháu và chồng lại nảy sinh tình cảm, quan hệ bất chính với nhau.
Vợ Chủ tịch hãng taxi nổi tiếng tố chồng quan hệ bất chính với cháu gái sinh ra 4 đứa con
Đó là câu chuyện đắng lòng mà Lê Thị Chung (SN 1961, trú tại Hà Nội) đã chứng kiến, trải qua và phản ánh tới Báo PNVN.

Bà Chung xót xa chia sẻ, chồng bà là ông Hồ C., Chủ tịch 1 hãng taxi, đã vi phạm chế độ hôn nhân một vợ, một chồng, quan hệ bất chính với người cháu vợ đáng tuổi con.

"Ngày 08/10/1981, tôi đăng ký kết hôn với ông Hồ C. tại UBND xã Quảng Thọ, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hoá theo Giấy đăng ký kết hôn số 151. Chúng tôi sống hoà hợp với nhau trong khoảng 10 năm đầu sau kết hôn và có 2 con chung. Trong quá trình sinh sống, chúng tôi không ngại khó khăn, vất vả cùng nhau tạo dựng được khối tài sản chung gồm nhiều nhà, đất, cổ phần, phần vốn… tại nhiều Công ty khác nhau trên khắp cả nước".

Hình ảnh tình tứ giữa ông Chương và cháu gái của vợ

Cũng theo phản ánh của bà Chung, năm 2000 ông C. mở một xưởng làm chiếu trúc, đũa tre tại khu đất nhà em ruột bà Chung là bà Lê Thị D. (đã mất năm 2001) ở Đồng Lương, Lang Chánh, Thanh Hoá.

"Em ruột tôi có một người con gái tên là Lê Thị Th. (SN 1988) hiện sinh sống tại TP.HCM. Quá trình ông C. kinh doanh tại khu đất nhà em gái ruột tôi, ông C. và Th. đã nảy sinh quan hệ bất chính. Giai đoạn 2003 - 2004 chồng tôi dụ dỗ, quan hệ lén lút với cháu Th.", bà Chung phản ánh.

Thời điểm đó, vì chưa biết chuyện này nên năm 2005, bà Chung đón cháu Th. ra Hà Nội ăn học và đi làm tại công ty của gia đình. Trong thời gian này, chị Th. ở trong nhà của vợ chồng bà Chung. "Em gái tôi đã mất, thương cháu côi cút nên tôi đón ra nuôi ăn học và coi như con đẻ của mình. Không ngờ, cháu lại lén lút quan hệ với chồng tôi ngay tại nhà", bà Chung bức xúc kể lại.

Khi bà Chung phát hiện sự việc, từ đó cuộc sống vợ chồng bà liên tục xảy ra mâu thuẫn. Những người trong nhà biết chuyện đều khuyên răn, ngăn cản ông C. dừng lại mối quan hệ bất chính ấy. Sau đó, ông C. đã bố trí cho chị Th. vào TPHCM sinh sống.

Dù vậy, việc đưa chị Th. vào miền Nam ông C. giấu vợ khiến bà Chung không biết cháu gái mình đi đâu.

Sau đó, nghi ngờ chồng vẫn lén lút quan hệ với cháu gái, nên bà Chung đã nhờ người theo dõi, tìm kiếm thì phát hiện chị Th. sống tại TPHCM.

Năm 2018, khi biết địa chỉ nơi chị Th. sinh sống, bà Chung lặn lội từ Hà Nội vào và bàng hoàng khi biết từ năm 2011 đến nay, chồng bà sống như vợ chồng với Th. tại căn nhà này. Hai người có với nhau 4 người con. Bàng hoàng, đau đớn bà Chung đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng để tố cáo hành vi vi phạm chế độ một vợ một chồng của chồng mình.

Trao đổi nhanh về vụ việc này, một luật sư cho hay, vụ việc trên có dấu hiệu của tội "Vi phạm chế độ một vợ, một chồng" được quy định tại Điều 182, Bộ luật Hình sự năm 2015.

Để làm rõ hơn vấn đề này, PV đã liên hệ với ông Hồ C. để phỏng vấn, tuy nhiên đến nay vẫn chưa nhận được phản hồi của ông C.

Báo PNVN sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.

Nguồn https://phunuvietnam.vn/vo-chu-tich-taxi-open99-to-chong-vi-pham-che-do-hon-nhan-gia-dinh-20191231101342759.htm
, ,

No comments:

Post a Comment