Cập nhật tin tức nóng hổi

Nữ lễ tân Nha Trang nhiễm Corona kể chuyện trong phòng cách ly

Dù chị L.T.T.H (25 tuổi) – nữ lễ tân khách sạn ở Nha Trang đã được xuất viện, nhưng mới đây, mạng xã hội mới chia sẻ đoạn clip do chị H. quay kể chuyện trong phòng cách ly do nhiễm vi rút Corona.
Nữ lễ tân Nha Trang nhiễm Corona kể chuyện trong phòng cách ly
Hình ảnh nữ lễ tân được xuất viện vào chiều 4.2

Ngày 4.2, Bệnh viện Nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa chính thức cho chị H. (25 tuổi, quê Vạn Ninh, Khánh Hòa) – nữ lễ tân khách sạn ở Nha Trang từng nhiễm vi rút Corona chủng mới (nCoV) xuất viện.

Cũng trong ngày hôm qua, đoạn clip dài gần 10 phút do chị H. quay khi còn ở trong phòng cách ly được chia sẻ trên mạng xã hội. Suốt đoạn clip, chị H. liên tục nhấn mạnh sức khỏe của chị đang rất ổn định, nhưng tinh thần thì mệt mỏi vì những tin đồn, những bình luận thất thiệt của mọi người trên Facebook.

Chị H. tâm sự, khi bị cách ly là tâm trí là không được ổn định rồi, vậy mà còn phải đọc nhiều bình luận không đúng, ảnh hưởng đến gia đình.

“Các bạn đừng bình luận vào mấy trang gây nhiều cái hoang mang, làm tan gia đình mình. Nhiều bạn còn ghi rõ đi bao nhiêu mét, đường nào tới nhà mình nữa. Còn có tin gia đình mình cũng bị cách ly rồi, mình thì trốn rồi bị bắt lại, có người lại nói mình bị sốt nặng, không qua khỏi”, chị H. bức xúc.

Trong clip, chị H. cho biết, nhận được nhiều tin nhắn hỏi thăm của mọi người nhưng do trong phòng cách ly chị ít dùng mạng xã hội và tin nhắn quá nhiều nên chị không trả lời từng người được.

Nữ lễ tân khách sạn kể, dịp Tết, chị có nhận thông báo là chị không bị sao nên mới đi chơi với mọi người. Nếu qua 14 ngày mà mọi người không ho, không sốt thì chắc chắn mọi người không sao nên mong mọi người đừng quá lo lắng chạy đôn chạy đáo đi xét nghiệm, tự đoán mò là bị nhiễm.

Chị H. nói: “Mọi người tự tạo cho mình hoang mang chứ không có gì hết. Còn mọi người không yên tâm thì cứ tới viện Pasteur kiểm tra. Giờ mình không sợ gì hết vì mình chắc mọi người không sao hết, nếu mà bị thì gia đình mình bị đầu tiên thôi, gia đình mình vẫn đang khỏe mạnh chứ có gì đâu”.

Theo Thanh niên ,

No comments:

Post a Comment