Cập nhật tin tức nóng hổi

Vụ án Lê Quốc Tuấn: Phát hiện thêm hàng loạt lựu đạn và súng

Liên quan đến vụ Lê Quốc Tuấn dùng súng bắn 6 người thương vong ở huyện Củ Chi (TP.HCM), cơ quan chức năng vừa phát hiện thêm súng và lựu đạn tại nhà các bị can.

Khám xét nhà bị can C. (1 trong số 12 bị can đang bị tạm giam trong vụ án này), cơ quan chức năng phát hiện dưới hồ nước có nuôi cá sấu có nhiều súng và lựu đạn. Theo phản ánh của người dân, trong số các bị can của vụ án, có kẻ thường đi đâu cũng mang theo 2 khẩu súng K59, cơ quan chức năng đang làm rõ chi tiết này.
Vụ án Lê Quốc Tuấn: Phát hiện thêm hàng loạt lựu đạn và súng
Lê Quốc Tuấn.

Trong diễn biến liên quan, trong ngày Lê Quốc Tuấn gây án (29/1), con bò của một gia đình cạnh hiện trường trúng đạn chết. Chủ con bò này cho rằng bò chết là do trúng đạn của Lê Quốc Tuấn nên có đơn yêu cầu gia đình Tuấn bồi thường 40 triệu đồng.

Trước đó, vào các ngày 29 và 30/1 trên địa bàn huyện Củ Chi, Lê Quốc Tuấn (Tuấn “khỉ”, sinh năm 1987, ngụ huyện Củ Chi, TPHCM) dùng súng bắn 5 người chết và 1 người bị thương.

Đến nay, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM tạm giữ 12 bị can để điều tra về các hành vi chứa chấp tài sản do người khác phạm tội mà có và tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng. Riêng Lê Quốc Tuấn đã bị tiêu diệt và Cơ quan CSĐT Công an TPHCM cũng đình nã tên này.

Vụ án vẫn đang được công an điều tra, làm rõ.

Như đã thông tin, Lê Quốc Tuấn đã dùng súng AK bắn chết 4 người, 1 người bị thương tại sòng bạc thuộc ấp 5 xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi vào chiều 29.1.

Theo thông tin ban đầu, chiều 29.1, Lê Quốc Tuấn tham gia đánh bạc tại sòng bạc trên và thua hết tiền. Tuấn cầm cố xe máy lấy tiền chơi tiếp và cũng bị thua. Lúc này Tuấn phát sinh mâu thuẫn với những người tại sòng bạc. Lê Quốc Tuấn bỏ đi, một lúc sau Tuấn đi xe máy tới, tay cầm súng AK, nổ súng bắn chết tại chỗ 4 người, bắn bị thương nặng 1 người… Sau khi gây án, Tuấn cướp xe máy và bỏ trốn; trên đường chạy trốn, Tuấn bắn chết.
Vụ án Lê Quốc Tuấn: Phát hiện thêm hàng loạt lựu đạn và súng
,

No comments:

Post a Comment