Cập nhật tin tức nóng hổi

Bọn Trung Quốc bẩn thỉu, lũ vô lương làm toang cả thế giới

Không những khiến virus Vũ Hán trở thành đại dịch quy mô toàn cầu, gây ra thảm hoạ cho cả thế giới, khiến hàng chục ngàn người mất mạng vì hành vi giấu dịch thời gian đầu, Trung Quốc ngày càng bộc lộ sự vô trách nhiệm, đặt lợi ích, bạc tiền lên trên tất cả mọi giá trị cơ bản của nhân loại.
Bọn Trung Quốc bẩn thỉu, lũ vô lương làm toang cả thế giới
Một trong những thứ có thể phần nào bảo vệ con người khỏi nguy cơ tấn công của loại virus nguồn gốc Trung Quốc là khẩu trang y tế. Vậy mà, hôm nay, Hà Lan đã buộc phải thu hồi 600.000 khẩu trang kém chất lượng nhập khẩu từ Trung Quốc. Đây là loại khẩu trang FFP2, nằm trong lô hàng Chính phủ Hà Lan đặt mua từ Trung Quốc để cung cấp cho các nhân viên y tế.

Tuy nhiên, Tổ chức Nghiên cứu Khoa học ứng dụng Hà Lan đã phát hiện số khẩu trang này chưa đạt chuẩn, trong đó lớp màng lọc “có vấn đề”.

Trước đó, Chính phủ Tây Ban Nha cũng phải trả lại test kit nguồn gốc Trung Quốc vì cho kết quả sai. Tây Ban Nha có kế hoạch trang bị 640.000 bộ test kit, và họ đã đặt hàng 340.000 bộ kit xét nghiệm nhanh từ Trung Quốc với lời giới thiệu là độ chính xác 80%.

Tuy nhiên, Hiệp hội Bệnh Truyền nhiễm và Vi sinh Lâm sàng Tây Ban Nha, cho rằng tỷ lệ chính xác của các xét nghiệm chỉ dưới 30%.

Tương tự, Cộng hoà Séc cũng mua 150.000 bộ test kit từ Trung Quốc với lời giới thiệu độ chính xác 80%, nhưng thực tế kết quả kiểm nghiệm hoàn toàn ngược lại, sai đến 80%.

Theo FB Bạch hoàn , , , ,

No comments:

Post a Comment