Cập nhật tin tức nóng hổi

Cây ATM thực phẩm đầu tiên của báo giới hỗ trợ người dân

Từ 9 giờ sáng ngày 26-4 (chủ nhật), Báo Người Lao Động sẽ khai trương "ATM thực phẩm miễn phí" thứ 3, đặt tại trụ sở Văn phòng đại diện Báo Người Lao Động tại Hà Nội, số 16F, phố Phùng Hưng, quận Hoàn Kiếm, để gửi tặng gạo, trứng, xúc xích đến tay bà con gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19. Xin mọi người chia sẻ thông tin và trân trọng kính mời bà con ở khu vực Hà Nội đến địa chỉ nêu trên để nhận ạ.
Cây ATM thực phẩm đầu tiên của báo giới hỗ trợ người dân

Cây ATM thực phẩm đầu tiên của báo giới hỗ trợ người dân
Mỗi ngày, "ATM thực phẩm miễn phí" tại số 16F phố Phùng Hưng (quận Hoàn Kiếm) sẽ cung cấp khoảng 200 phần quà, mỗi phần quà dự kiến là 2 kg gạo và 1 phần thực phẩm (xúc xích, trứng và một số thực phẩm khác). Thời gian cung cấp: sáng từ 9 giờ đến 11 giờ, chiều từ 14 giờ 30 phút đến 16 giờ.

Đây là ATM gạo thứ 3 do Báo Người Lao Động triển khai thực hiện (2 cây ở TPHCM và 1 cây ở Hà Nội). Tại TPHCM, qua 8 ngày vận hành, tòa soạn Báo Người Lao Ðộng đã trở thành "kho thực phẩm lớn" giữa lòng thành phố. Chỉ tính riêng gạo, ATM thực phẩm miễn phí đã đón nhận trên 30 tấn. Ngoài ra, còn hơn 18.000 quả trứng, gần 2.000 lon đồ hộp, hơn 130 thùng xúc xích, hơn 400 thùng mì, cháo, cùng rất nhiều loại thực phẩm khác nhau như dầu ăn, nước tương, bột ngọt, hạt nêm…

Từ sự đóng góp của các mạnh thường quân, của bạn đọc, không chỉ tổ chức, vận hành các cây “ATM thực phẩm miễn phí”, Báo Người Lao Ðộng còn quyết định hỗ trợ hàng loạt cây “ATM gạo” trên địa bàn TP HCM. Tính đến ngày 24-4, số gạo Báo Người Lao Ðộng tiếp sức cho các cây “ATM gạo” lên đến 11 tấn.

Báo Người Lao Động xin trân trọng cảm ơn sự chia sẻ, chung tay và ủng hộ của bạn đọc và những nhà hảo tâm đã đồng hành cùng báo.
Xin chúc mọi người dân Việt Nam thật mạnh khỏe và đồng lòng vượt qua đại dịch.

Hãy #SHARE thông tin này để bà con biết mọi người nhé. Trân trọng cảm ơn.
---
Theo nb Nguyễn Văn Duẩn, NLĐ
,

No comments:

Post a Comment