Cập nhật tin tức nóng hổi

Vụ vợ ngoại tình sau ngày cưới 1 tháng: Dân mạng giúp sức truy tìm đia chỉ đôi tình nhân

Hiện tại, anh C. vẫn nỗ lực nhờ cộng đồng mạng tìm ra danh tính và địa chỉ của người người vợ cũng như nhân tình của cô ta.

Vụ việc một người đàn ông có tên là H.C bị vợ phản bội chỉ sau đám cưới đúng 1 tháng để đi theo nhân tình. Cặp đôi này đã trải qua 5 năm yêu nhau với những biến cố thăng trầm để rồi đi đến cái kết đẹp là một đám cưới.

Thế nhưng, người tính không bằng trời tính. Cuộc sống hôn nhân kéo dài hơn 1 năm thì người vợ bỏ đi biệt tăm, sau đó có gọi điện về cho chồng để anh nói chuyện với nhân tình của mình rồi ‘mất hút’ luôn từ đó. Đó cũng là lý do vì sao H.C phải đăng đàn cầu cứu cư dân mạng để tìm ra địa chỉ của cặp đôi tình nhân trên. Dù vụ việc mới xảy ra nhưng bài đăng đã nhận được hàng chục nghìn lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng.
Vụ vợ ngoại tình sau ngày cưới 1 tháng: Dân mạng giúp sức truy tìm đia chỉ đôi tình nhân

Vụ vợ ngoại tình sau ngày cưới 1 tháng: Dân mạng giúp sức truy tìm đia chỉ đôi tình nhân
Vợ anh C. và nhân tình mặc áo đôi và hẹn hò tình cảm

Cũng nhờ sức mạnh của mạng xã hội, mới đây, H.C vừa tiếp tục cập nhật thêm những thông tin liên quan đến người vợ phụ bạc kia. Theo đó, anh cho biết, anh đã mất liên lạc với vợ 6 tháng nay. Cùng với đó, người vợ đã không dùng Facebook 2 năm, số điện thoại là sim rác, zalo cũng là do anh tự mò và đăng nhập được.

Cụ thể, H.C viết:

Có nhiều người hỏi sao mình không đăng số điện thoại, Facebook của đôi kia lên thì mình xin nói rõ, vợ mình không dùng Facebook đã 2 năm nay rồi, số điện thoại liên lạc để lấy giấy tờ là sim rác, không dùng để liên hệ ai cả. Và đến sáng hôm nay khi mình đăng nhập vào được Zalo của vợ thì mình mới biết đc mặt của thằng bồ (chứ cũng không biết tên), hình dung được câu chuyện ngoại tình của vợ từ hồi mới cưới qua các bức hình và status trên Zalo.

Mình bị mất liên lạc suốt 6 tháng nay, không có cách nào để tìm ra 2 người đó, manh mối duy nhất mình có là đống hình mình lấy từ Zalo sáng nay, nên đến hôm nay mình mới đăng bài được. Hiện tại có người cung cấp tên và địa chỉ ở quê của thằng đó cho mình, mọi người có ai biết thêm thông tin gì về người này không?

Cảm ơn mọi người đã an ủi động viên mình. Mọi người yên tâm, khi tìm được địa chỉ 2 đứa nó, mình cũng không có ý định làm liều đâm chém hay níu kéo. Mình chỉ muốn nhờ pháp luật can thiệp, bắt cả hai phải trả giá, chứ ly hôn ngay lại dễ dàng và hợp ý cho chúng nó quá.’

Hiện diễn biến vụ việc vẫn đang được đông đảo dân mạng quan tâm và chia sẻ. Ngoài những người an ủi, đồng cảm với khổ chủ, số khác vẫn cố gắng cập nhật những thông tin cho H.C để anh sớm tìm ra được danh tính tên Tuesday và cô vợ kia.
,

No comments:

Post a Comment