Cập nhật tin tức nóng hổi

Chị Pepper bỏ chồng, nhưng lên mạng dạy chị em phụ nữ giữ gìn hạnh phúc?

Dĩ nhiên việc chị lấy ai bỏ ai là quyền của chị, và là chuyện riêng tư của chị. Nhưng, thế mà vẫn đi dạy chị em phụ nữ, đòi tiêm "vác xin hạnh phúc" cho chị em phụ nữ, thì chị em phụ nữ nên cẩn thận.
Chị Pepper bỏ chồng, nhưng lên mạng dạy chị em phụ nữ giữ gìn hạnh phúc?
Vì nếu sốc quả vác xin này thì y học bó tay đấy...

Một chị hoa hậu thì dành cả thanh xuân để làm phòng nhì, và suốt đời vẫn là con giáp 13, mà cũng có một chương trình riêng dành cho nữ giới, nói về tổ ấm và hạnh phúc gia đình.

Mình nhớ có lần chị ấy dạy các chị em phụ nữ nên biết buông bỏ. Phải rồi, không buông bỏ thì làm sao những người như chị ấy cướp trên giàn mướp được phỏng? Chị em chớ dại, đang chồng con yên ấm mà nghe chị í xúi, buông một phát mất chớ khóc à!

Biết là cõi đời phàm phu, thật thật giả giả lẫn lộn, nhưng một chĩnh mắm mà đòi toả sáng phong cách làm nước hoa hạng sang thì con cũng lạy mấy thím đấy.

Trên Fecabook mình trước có một anh, mình biết lăng nhăng thì thuộc hàng bậc thầy, nhưng suốt ngày đi nói về lẽ thuỷ chung. Có lần nhịn không nổi mình vào bảo: "Bớt nói đi ông, tui buồn buồn tui đưa cô Thuý cô Hạnh mà ông đi du lịch cùng ra, mệt á".

Anh ấy block (chặn) mình. Dĩ nhiên, anh ấy lựa chọn đúng.

Lạy mấy cha mấy thím là một chuyện nhưng lạy mấy chị mấy anh ngồi nghe mấy cha mấy thím đó bốc phét mà như vớ được vàng, các anh các chị ăn gì, tôi cúng luôn.

Không lẽ giờ lại cứ phải ngược đời là kiếm tiền dễ à? Vậy mai mình mời anh Lê Hoàng đi dạy đàn ông nói giọng trầm, mời anh Lệ Rơi dạy hát chuẩn, có khi các anh chị cũng sẽ học luôn ấy nhỉ?

Nỡm thật ấy chứ!

Hoàng Nguyên Vũ , ,

No comments:

Post a Comment