Cập nhật tin tức nóng hổi

Chuyện tình hạnh phúc của cặp đôi ‘đũa lệch’ chênh nhau 30 tuổi

Bất chấp người thân phản đối, cô gái 26 xuân xanh Sammy Mcgilligan ở thành phố Perth (Australia) vẫn dành trọn tình yêu cho Ricky, một người đàn ông 57 tuổi, và quyết tâm ở bên ông suốt cả cuộc đời. Trong mắt Sammy, Ricky là người tốt nhất mà cô từng gặp, những chàng trai cùng tuổi không sao có được nét quyến rũ đến từ sự trưởng thành, bình tĩnh và ấm áp như ông.

Thế nhưng, trước khi đến với nhau, đôi tình nhân ‘đũa lệch’ đã phải trải qua nhiều năm dằn vặt vì gia đình ngăn cấm. Vào ngày Sammy thú thật với mẹ rằng cô đang yêu một người đàn ông hơn mình tận 30 tuổi, thái độ của gia đình cô đã thay đổi hoàn toàn. Shona, mẹ của Sammy, không thể nào chấp nhận chuyện người có khả năng là con rể tương lai chỉ kém mình 3 tháng tuổi. Vì thế, bà đã từ chối gặp mặt Ricky, mãi đến khi cặp đôi yêu nhau gần một năm tròn, thái độ của Shona mới dần hòa hoãn.
Chuyện tình hạnh phúc của cặp đôi ‘đũa lệch’ chênh nhau 30 tuổi
Sammy Mcgilligan và người yêu Ricky

Từ đó đến nay, cặp đôi đã bên nhau được 7 năm và có 4 đứa con kháu khỉnh. Không chỉ muốn sinh thêm một em bé, Sammy và Ricky còn dự định tổ chức đám cưới vào năm 2022, vừa đúng một năm trước khi cô tròn 30 và ông bước qua ngưỡng 60 tuổi. Bấy nhiêu năm qua, chính tình yêu là chất keo gắn kết khiến cả hai luôn gắn bó với nhau, không nỡ tách rời.

‘Chúng tôi gặp nhau vào ngày 9/2/2013 tại bữa tiệc ở căn nhà của một người bạn mà cả hai đều quen’, Sammy nhớ lại. ‘Khi ấy tôi mới chia tay người yêu cũ vì bị bạo hành. Khi gặp Ricky, tôi cảm thấy anh thật ưa nhìn, lại ngọt ngào và hài hước. Chúng tôi liên tục nói chuyện và cười đùa, trước khi ra về, cả hai còn kịp trao đổi số điện thoại’.

‘Từ đó trở đi, ngày nào chúng tôi cũng nhắn tin và gọi điện cho nhau. Nhưng lúc đầu, cả hai đều không muốn công khai mối quan hệ này vì khoảng cách tuổi tác. Chúng tôi đoán được mọi người sẽ xì xầm thế nào, nên chỉ gặp nhau và hẹn hò trong bí mật’, cô nói. ‘Ngày 6/4/2013, tại sinh nhật lần thứ 50 của Ricky, mọi người phát hiện chuyện chúng tôi yêu nhau. Lúc đó cả hai vẫn chưa định công khai, nhưng dù sao ai nấy đều biết rồi, chúng tôi cũng thoải mái thừa nhận’.
Chuyện tình hạnh phúc của cặp đôi ‘đũa lệch’ chênh nhau 30 tuổi
Cô yêu một người đàn ông bằng tuổi mẹ mình.

Thế nhưng, chuyện tình này vấp phải sự phản đối của mẹ Sammy vì Ricky quá lớn tuổi so với con gái bà. Sammy cố thuyết phục mẹ gặp mặt người yêu một lần trước khi phán xét, song bà không đồng ý. ‘Mọi chuyện không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Khi bên nhau được 8 tháng, chúng tôi cũng có đôi lần cãi vã vì bất đồng quan điểm. Nhưng không lâu sau, tôi phát hiện mình mang thai đứa con đầu lòng. Và trong quá trình nỗ lực hòa hợp với đối phương để cùng xây dựng gia đình, tôi và anh đã tìm được tiếng nói chung, không còn mâu thuẫn nữa. Ngay cả mẹ tôi cũng dần chấp nhận anh’, cô bộc bạch.

Mọi chuyện dần chuyển biến tốt khi Ricky được mời đến thăm nhà mẹ Sammy vào Ngày tặng quà (Boxing Day) năm 2013, sau khi họ ở bên nhau được 11 tháng. Sammy nói: ‘Mẹ đã thấy anh đối xử với tôi dịu dàng, trân trọng và không hề ngược đãi. Tháng 2 năm nay, chúng tôi đã kỷ niệm 7 năm yêu nhau. Cả anh và tôi đều khao khát một gia đình rộn rã, ngập tràn tiếng nói cười, nên chúng tôi đã có Declan 5 tuổi, Robert 4 tuổi và Matthew 3 tuổi. Dù phải chịu mất mát vào năm 2017, song thiên thần đã đưa Myleigh đến để an ủi chúng tôi. Con bé được 19 tháng tuổi rồi’.
Chuyện tình hạnh phúc của cặp đôi ‘đũa lệch’ chênh nhau 30 tuổi
Cặp đôi đã có với nhau 4 thiên thần nhỏ

Cặp đôi đã đính hôn vào năm 2014, nhưng không vội bước vào thánh đường. ‘Chúng tôi chưa có thời gian để lập kế hoạch và tiết kiệm cho hôn lễ trong lúc chăm sóc 4 đứa trẻ, nhưng cả hai vẫn hy vọng có thể làm đám cưới trong vài năm nữa. Đến năm 2023, tôi sẽ tròn 30 còn Ricky sẽ 60 tuổi, đó là một năm hết sức đặc biệt. Chúng tôi vừa muốn làm lễ cưới vào năm 2022, vừa muốn sinh thêm một bé nữa, nên phải cân nhắc xem sao’, Sammy nói.

‘Tôi sẽ không mạnh miệng nói rằng tuổi tác chỉ là một con số, nhưng khoảng cách tuổi tác lớn không phải là lý do để ta e dè không dám trao cho nhau những điều đặc biệt. Ricky rất phù hợp với tôi, trong mắt tôi anh ấy vô cùng hấp dẫn, bao lâu nay chưa từng thay đổi’, cô gái trẻ cho biết. ‘Anh ấy là một bạn đời tuyệt vời, một người cha tốt, vượt xa những chàng trai trong độ tuổi của tôi. Tôi rất vui vì có anh trong đời’.
Chuyện tình hạnh phúc của cặp đôi ‘đũa lệch’ chênh nhau 30 tuổi
Cả hai đã sánh bước bên nhau 7 năm tròn

Chia sẻ về bạn đời của con gái, Shona nói: ‘Ban đầu, vì phản đối vấn đề tuổi tác nên tôi không chịu gặp Ricky gần một năm trời. Mãi đến khi chính thức gặp nhau, tôi đã bị thuyết phục vì cách cậu ấy chăm sóc Sammy. Giây phút đó, tôi nhận ra miễn là cả hai hạnh phúc, tuổi tác không còn là vấn đề nữa. Và tôi biết mình đã quyết định đúng. Giờ đây, tôi đang sống vui vẻ với 4 đứa cháu ngoại kháu khỉnh đáng yêu’.

‘Tôi rất may mắn khi gặp được Sammy. Tôi yêu cô ấy, cũng yêu con của chúng tôi và sẽ nỗ lực để mang đến hạnh phúc cho gia đình mình, cùng cô ấy và các con sống bên nhau’, Ricky nói.

No comments:

Post a Comment