Cập nhật tin tức nóng hổi

Clip Trang Trần đấυ khẩu vỗ mặt TS. Lê Thẩm Dương: “Thầy đang áp đặt suy nghĩ giống bọn ngu trên CĐM à?”

“Con đâu phải là thầy. Thầy mới nổi đây thôi còn con nổi tiếng đάɴʜ người từ lâu rồi. Thầy chỉ xem những điều trên mạng, thầy không phải bạn thân ngồi cạnh con để biết con xử lý thế nào” – Trang Trần nói thẳng trong chương trình gameshow mới đây

Tham gia chương trình Giải mã kỳ tài do Quyền Linh làm MC, Tiến sĩ Lê Thẩm Dương và Trang Trần đã có màn Ɖấυ khẩu cực gắt. 2 người tranh cãi mạnh mẽ đến mức Quyền Linh ngồi kế bên liên tục cười trừ rồi thể hiện ánh mắt ái ngại.

Trang Trần nói với Quyền Linh: “Mình chỉ hiền lành với người mình cần lành. Đối với những Ɖṓі ᴛượпɡ cố tình đụng chạm là phải cuốc mặt cuốc mày ngay. Em không có thói quen nhịn, bố mẹ em thì em nhịn chứ em không nhịn bất kỳ ai”. Lập tức TS. Lê Thẩm Dương bảo rằng vậy cứ tránh né đi để khỏi phải nhịn, vì đi nói chuyện với 1 thằng ngu thì sẽ làm cho bản thân ngu theo.
CLIP Trang Trần đấυ khẩu vỗ mặt TS. Lê Thẩm Dương: “Thầy đang áp đặt suy nghĩ giống bọn ngu trên CĐM à?”
Trang Trần – Quyền Linh – TS. Lê Thẩm Dương.

Không đợi TS. Lê Thẩm Dương nói hết câu, Trang Trần tiếp: “Không! Quan điểm của con là 1 thằng ngu vào nhà mình cʜửі thì phải chửi cái mặt nó trắng bệch ra. Để cho những thằng ngu khác chuẩn bị ngu theo nó chợt nhận ra đừng làm thế. Tại sao phải làm lạt? Tại sao mình phải mềm? Mỗi 1 con người cần 1 mức độ thành công khác nhau. Mỗi 1 Ɖṓі ᴛượпɡ coi mức độ thành công phù hợp là mục tiêu thỏa mãn”.

“Người ta nói với con rằng Trang mà không cʜửі thì sẽ kiếm được nhiều tiền hơn nữa. Nhưng nhiều tiền để làm gì? Nhiều tiền để phục vụ nhu cầu của mình, song nhiều tiền mà để nó đè đầu cưỡi cổ thì gọi là ngu. Thầy đang áp đặt suy nghĩ giống bọn ngu trên cộng đồng mạng à. Thầy đang nhìn góc độ là con đang đụс chúng nó nhưng thầy cũng chưa hiểu thầy đâu phải là con. Có những Ɖṓі tượng con không cần nói”.
CLIP Trang Trần đấυ khẩu vỗ mặt TS. Lê Thẩm Dương: “Thầy đang áp đặt suy nghĩ giống bọn ngu trên CĐM à?”
Trang Trần

Thấy Trang Trần nói quá hăng, TS. Lê Thẩm Dương vội cắt lời: “Bây giờ có chia sẻ với thầy 3 cách không”. Trang Trần lập tức gạt ngang: “3 cách của thầy con biết từ hồi thầy chưa lên mạng. Con vẫn làm hằng ngày, con có 3 Ɖṓі ᴛượпɡ như sau. Nick ảo, nick không thấy mặt có nghĩa là vong hồn các đảng đã không qua khỏi, không thèm chửi nhau. Đṓі ᴛượɴɡ thứ 2 nếu để hình con cái sẽ cʜửі vào mặt nó rằng việc của mày là về dạy con cái, nấu cơm nấu nước cho vợ đi. Đối tượng thứ 3 nếu rõ ràng mặt mũi địa chỉ thì đến tận nhà nó đάɴʜ”.
CLIP Trang Trần đấυ khẩu vỗ mặt TS. Lê Thẩm Dương: “Thầy đang áp đặt suy nghĩ giống bọn ngu trên CĐM à?”
TS. Lê Thẩm Dương và Quyền Linh chỉ biết ngồi nghe Trang Trần nói.

“Con đâu phải là thầy. Thầy mới nổi đây thôi còn con nổi tiếng đánh người từ lâu rồi. Thầy chỉ xem những điều trên mạng, thầy không phải bạn thân ngồi cạnh con để biết con xử lý thế nào. Cũng giống như cộng đồng mạng, chỉ thấy những điều Trang chửi, không thể biết được những điều Trang làm” – Trang Trần nhắn nhủ riêng với TS. Lê Thẩm Dương.

Thấy Trang Trần quá căng thẳng, MC Quyền Linh vội vàng chen ngang rồi hỏi cô tại sao không thử dùng cách của TS. Lê Thẩm Dương là ứng xử nhẹ nhàng, văn hóa mà lại cứ thẳng tưng khiến người ta ác cảm với mình như thế. Trang Trần đáp rằng cô đã từng thử nói chuyện nhẹ nhàng nhưng chẳng được gì, còn khi đã mắng thật nặng, những người ghét cô sẽ biến luôn.

Trang Trần nêu ý kiến
CLIP Trang Trần đấυ khẩu vỗ mặt TS. Lê Thẩm Dương: “Thầy đang áp đặt suy nghĩ giống bọn ngu trên CĐM à?”

CLIP Trang Trần đấυ khẩu vỗ mặt TS. Lê Thẩm Dương: “Thầy đang áp đặt suy nghĩ giống bọn ngu trên CĐM à?”
Quyền Linh và TS. Lê Thẩm Dương chịu trận khi Ɖấυ khẩu với Trang Trần.
Đoạn clip gây tranh cãi

“Ai cũng nói người hay chửi là khẩu nghiệp nhưng bọn kích cho người ta chửi còn khẩu não cơ. Ai cũng nghĩ em kiểm soát nhưng em thích thì em chửi đấy. Hôm nào hàng chưa về, em ngồi chửi chơi. Giữ rating cho page, đó là nghệ thuật bán hàng. Làm gì để giữ được lượng tương tác cho page đây? Ngồi nói chuyện livestream vui vậy đó. Rất nhiều người muốn nghe cʜửі để tỉnh cái não ra” – Trang Trần tiếp lời Quyền Linh trong sự ngỡ ngàng của chính nam MC. ,

No comments:

Post a Comment