Cập nhật tin tức nóng hổi

Liệu có sự trù dập anh Nguyễn Tiến Dũng vì tố cáo phe nhóm lợi ích như lời vợ anh nói?

Đây là anh Nguyễn Tiến Dũng chồng em, một công chức, đảng viên tử tế, luôn chỉ biết công việc và học tập, với một bằng Tiến sĩ, hai bằng Thạc sĩ, hai bằng Đại học của Học viện Quan hệ quốc tế, Đại học Ngoại ngữ, Học viện Khoa học Xã hội, Đại học Kinh tế quốc dân.
Liệu có sự trù dập anh Nguyễn Tiến Dũng vì tố cáo phe nhóm lợi ích như lời vợ anh nói?
Năm 2015, trước những việc làm vụ lợi, phe cánh, hoàng hôn nhiệm kỳ của quan chức lãnh đạo ở Đảng uỷ Ngoài nước, dù không ảnh hưởng trực tiếp tới bản thân, chồng em vẫn lên tiếng đấu tranh, chống việc làm bậy của nhóm lợi ích ở Đảng uỷ Ngoài nước và một số cơ quan trung ương, khiến họ phải chịu nhiều quyết định kỷ luật, phải huỷ nhiều quyết định bổ nhiệm, luân chuyển, tuyển dụng sai (mọi người có thể tra cứu, tìm hiểu một phần thông tin liên quan tới sai phạm và việc kỷ luật ông Lê Dân, Tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy Ngoài nước của Uỷ ban Kiểm tra Trung ương và của Ban Bí thư trên google).

Kết quả, chồng em đã liên tục bị trù dập bất nhân, vô đạo đức suốt 2 nhiệm kỳ Đảng ủy Ngoài nước do ông Lê Dân và ông Lê Hoài Trung làm Bí thư, trước sự im lặng của Trung ương và cơ quan chức năng.

Chồng em đã bị buộc thôi việc, khai trừ đảng trái pháp luật suốt 17 tháng (02/2016-7/2017). Sau khi trở lại công tác, chồng em tiếp tục bị trù dập bất nhân trong suốt 3 năm 2017, 2018, 2019 vừa qua.

Hiện nay, Đảng uỷ Ngoài nước đã giải tán, hợp nhất về Đảng bộ Bộ Ngoại giao từ 01/01/2020.

Nhưng hậu quả của những việc làm bất nhân, thất đức, phe cánh lợi ích, trù dập chồng em của ông Lê Hoài Trung, ông Phạm Cao Phong, bà Nguyễn Thị Bích Thảo, ông Lê Nho Thạnh, ông Lê Dân, ông Dương Thái Nam, ông Nguyễn Huy Phương, ông Phạm Văn Mích... và phe cánh trong suốt 5-6 năm năm qua vẫn còn nguyên và sẽ tiếp tục kéo dài.

Đến khi nào thì họ sẽ bị xem xét?; Các đơn tố cáo của chồng em có được giải quyết?; Các đơn khởi kiện của chồng em có được đưa ra xét xử? Khi mà ông Phong vẫn đi Đại sứ Canada, bà Thảo vẫn trở thành Phó Bí thư Đảng ủy Bộ Ngoại giao và đang tiếp tục chạy để chuẩn bị đi làm Đại sứ Việt Nam tại Hungary, ông Trung vẫn là Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ Bộ Ngoại giao lâm thời, ông Thạnh vẫn đi công tác nhiệm kỳ tại ĐSQ Việt Nam tại Lào...!

Không lẽ sự việc mãi chìm trong im lặng? Gia đình em, chồng em, bố mẹ chồng em liệu có thể chịu đựng và chờ đợi được bao nhiêu cái 6 năm nữa?

Kính mong cộng đồng mở trang Facebook của chồng em, tìm hiểu sự việc, xác minh nội dung, lên tiếng chia sẻ, giúp đỡ gia đình em!

Em vô cùng biết ơn!

Theo FB Đỗ Mơ‎ , , ,

No comments:

Post a Comment