Cập nhật tin tức nóng hổi

Đại úy Lê Chí Thành tố cáo trại giam Xuân Lộc cho vay siêu nặng lãi và cắt xén lương của đồng chí

Trong clip, Đại úy Lê Chí Thành công tác ở trại giam Xuân Lộc nói rằng các hàm tá đã “cắt xén đồng lương của đồng chí, đồng đội” như anh.
Clip đồng chí Lê Chí Thành tố cáo

Ăn bớt lương của đồng đội được thì cũng ăn bớt khẩu phần ăn hàng ngày của tù nhân được.
Đại úy Lê Chí Thành tố cáo trại giam Xuân Lộc cho vay siêu nặng lãi và cắt xén lương của đồng chí
Đại úy Lê Chí Thành khẳng định những điều anh nói đều là đúng sự thật.
Đại úy Lê Chí Thành tố cáo trại giam Xuân Lộc cho vay siêu nặng lãi và cắt xén lương của đồng chí
Anh tố cáo cấp lãnh đạo như “cho vay siêu nặng lãi”. Hành động này có thể tàn phá một xã hội. Ngoài ra, ở đây còn có các hoạt động trộm cắp kinh niên.

Cụ thể, ở đây là đại tá Lê Bá Tụy. Trong clip tố cáo, đại úy Lê Chí Thành vẫn còn gọi Lê Bá Tụy là đại tá chứ chưa gọi y là tội phạm.

Lê Chí Thành đã kêu cứu ở nhiều cục, thậm chí cả Bộ Công an, nhưng không được quan tâm. Đại úy Thành nói rằng chưa bao giờ anh nghĩ là đến ngày hôm nay phải nhờ cộng đồng màng giúp đỡ mình.

Đại úy Thành mong các bạn chia sẻ giúp anh. Anh khẳng định rằng việc chia sẻ ấy không hề vi phạm pháp luật. Thành nói rằng việc chia sẻ đó cũng là giúp đỡ mỗi người, vì biết đâu một ngày nào đó vụ việc sẽ đến mình.

Việc nói ra những điều này có thể gây cho đại úy Lê Chí Thành nhiều nguy hiểm, nhưng anh đã dũng cảm đứng lên để làm người.

Sau khi đe dọa không thành, lãnh đạo trại giam đã yêu cầu đại úy Lê Chí Thành gỡ các video xuống làm điều kiện trao đổi.

Bà Thúy Trinh, một người mẹ Việt Nam, khích lệ đại úy Lê Chí Thành: " Việt Nam cần những người lành đaọ tuổi trẻ công bằng và bác ái, không sợ bạo lực.. tiến lên dân chúng và nước VN cần những người trai can đảm trung trực như con.. "

Khi một đường dây cho vay nặng lãi mọc ra, nó sẽ móc nối với các đường dây khác, đưa nhiều người dân vào con đường bài bạc, nợ nần và kết quả là vô số các tệ nạn xã hội.

Bạn trẻ Bùi Tài sống ở Taniwha High School nước Nhật nói: "Hi vọng anh ấy sớm tiết lộ danh tính của cả gia đình để mọi người cùng theo dõi bảo đảm sự an toàn cho gia đình anh."

Chị Thuỷ Tiên, một người phụ nữ Việt Nam cũng đồng một nhận xét: "Ủng hộ em Thành. Hãy dũng cảm lên em."

Lê Chí Thành cám ơn cô dì chú bác và cộng đồng Facebook.

P/s Rất mong ban lãnh đạo các cấp quan tâm và xử lý việc này của đồng chí Thành!

Nguồn FB Bạch Hải Đường , ,

No comments:

Post a Comment