Cập nhật tin tức nóng hổi

Tin nóng vụ ông Lương Hữu Phước nhảy từ tầng 2 toà án Bình Phước

Cách đây vài phút, Ủy ban Thẩm phán Toà án cấp cao tại TP.HCM ra phán quyết hủy toàn bộ hai bản án của toà TP.Đồng Xoài và toà tỉnh Bình Phước yêu cầu điều tra lại từ đầu trong vụ án mà ông Phước đã nhảy từ tầng 2 xuống đất tử vong. Lý do huỷ do có sai phạm nghiêm trọng.
Tin nóng vụ ông Lương Hữu Phước nhảy từ tầng 2 toà án Bình Phước

Tin nóng vụ ông Lương Hữu Phước nhảy từ tầng 2 toà án Bình Phước
Như chúng ta đã biết, ông Phước vì quá uất ức kêu oan không được nên sáng toà tuyên, chiều đến toà nhảy lầu tự tử. Ngay sau đó, những người trong HĐXX toà Bình Phước (cả bà Chánh án) thay vì đến thắp nén nhang chia buồn, họ lại lạnh lùng tổ chức họp báo khẳng định xét xử đúng pháp luật, công tâm.

Còn Ban tuyên giáo (tổ chức tuyên truyền) tỉnh Bình Phước tại cuộc họp báo hùng hồn khẳng định bản án đúng người, đúng tội trong khi tổ chức này không phải là cơ quan xét xử và chắc chắn những người phát biểu họ không hiểu biết pháp luật, không đọc hồ sơ (mà có đọc thì cũng không hiểu gì cả).

Oan hồn ông Phước còn đó, thi thể vẫn còn ấm. Những cá nhân nào đã lên tiếng chì chiết, chửi bới ông Phước hãy tự vấn lương tâm chính mình.

P/S: Cần tạm dừng công tác ngay thành phần HĐXX toà TP.Đồng Xoài, Toà Bình Phước và những người đã phát biểu tại cuộc họp báo "đúng người, đúng tội..." để xử lý.

Thông tin thêm, tôi mới kiểm tra lại facebook thì phát hiện hai bài viết liên quan đến vụ án này đã bị tấn công và xoá bỏ.

Thật buồn và kinh hãi!

Sài Gòn, 12/6/2020
LS Lê Ngọc Luân , ,

No comments:

Post a Comment