Cập nhật tin tức nóng hổi

Những vị hoàng đế ăn chơi nhất lịch sử, thiệt mạng vì “sủng ái” phi tần quá độ

3 vị hoàng đế dưới đây được lịch sử đời sau ghi lại là những vị vua có lối sống tình cảm kém lành mạnh, chết vi dùng thuốc quá liều.

Trong lịch sử ghi lại có hai cha con vua Minh Thế Tông và Minh Mục Tông là những vị vua hoang dâm vô độ. Họ đã tìm cách tăng cường sức lực nam nhi của mình để có thể sủng ái được hết các phi tần mỹ nữ trong cung của mình.

Sau một thời gian lao lực bởi việc sủng ái các phi tần, để cơ thể luôn được sung sức, vua Minh Thế Tông ngày đêm mơ ước tìm kiếm được loại thuốc giúp ông trẻ hóa bản thân và nhằm cải thiện năng lực của mình trong “chuyện ấy”.

Nhờ biết được mong ước của vua, y sư Đào Trọng Văn đã dâng lên loại thuốc quý nhằm giúp cho vị vua này có thể thỏa mãn được mong muốn của mình. Nhưng do vị vua này lạm dụng thuốc trong một thời gian dài tuổi cao sức khỏe ngày càng suy kiệt nên ông đã qua đời.
Những vị hoàng đế ăn chơi nhất lịch sử, thiệt mạng vì “sủng ái” phi tần quá độ
Những vị vua hoang dâm trong lịch sử

Sau khi vua cha qua đời, con trai của ông là Minh Mục Tông lên ngôi vua cai trị đất nước. Nhưng người con này cũng thừa hưởng tính ham mê sắc dục như cha của mình. Kết quả là người cũng qua đời do lam dụng thuốc tăng lực này.

Vị vua Hán Thành Đế là vị Hoàng đế thứ 12 của nhà Tây Hán trong lịch sử của đất nước Trung Quốc. Vị vua Hán Thành Đế bị đánh giá là hôn quân ít quan tâm tới dân chúng ấm no, mà chỉ mải mê vui chơi, hưởng cuộc sống đế vương mê ô tửu sắc. Sau khi lên ngôi vua vị Hán Thành Đế càng được thỏa sức vui thú sắc dục, ăn chơi hưởng lạc thoải mái sủng hạnh những phi tần mỹ nữ trong cung của ông ta. Nhằm đáp ứng được những thỏa mãn đam mê tửu sắc, Thành Đế cho quân lính xây dựng hẳn một cung điện chuyên phục vụ chuyện ăn chơi sa đọa của mình.

Sau khi sở hữu trong tay hai người đẹp đệ nhất mỹ nhân của Trung Quốc có tên là Triệu Phi Yến và Hợp Đức. Vua yêu thích cả hai và sủng ái cả hai cô nàng này nên việc sủng ái tập thể thường xuyên diễn ra. Và một lần do quá ham hố nên vua đã thiệt mạng. Theo các thái y thì vua Thành Đế dùng thuốc tăng lực quá liều dẫn tới kiệt sức mà qua đời.
Những vị hoàng đế ăn chơi nhất lịch sử, thiệt mạng vì “sủng ái” phi tần quá độ
Theo các chuyên gia cho biết việc nam giới thường xuyên sử dụng những loại thuốc nhằm tăng lực để có thể “gần gũi” đối phương lâu ngày sẽ khiến cho hoạt động của sức khỏe suy kiệt rất nhiều. Thuốc tăng lực chỉ có tác dụng cấp tính nhưng không thể duy trì lâu dài và nó sẽ khiến cho bạn đã yếu càng ngày càng yếu hơn.

Phần lớn những loại thuốc tăng lực thường có những tác dụng phụ như nhức đầu, nóng bừng mặt. Nếu như gặp tác dụng phụ nặng hơn thuốc có thể làm giảm lưu lượng máu dẫn đến nuôi các cơ quan quan trọng như tim, não….

Ngoài ra, nếu sử dụng thuốc tăng lực lâu dài còn có thể dẫn đến tình trạng suy yếu hẳn, khiến người nam giới mất đi vĩnh viễn khả năng của mình. Bên cạnh đó, việc này cũng khiến nam giới mất luôn cả khả năng sinh sản.
, ,

No comments:

Post a Comment