Cập nhật tin tức nóng hổi

Dương Minh Tuyền ra tù như Việt Kiều về nước, dàn siêu xe toàn dân anh chị đến đón tặng hoa chúc mừng

Ra tù vì phạm tội mà hoành tráng thế này thì ai chả xôn xao bàn tán, chắc hẳn “thánh chửi” có “tiếng nói” lắm đây!

Là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng, Dương Minh Tuyền còn được biết đến với biệt danh “thánh chửi” với những clip chửi người vô tội vạ. Bẵng đi một thời gian người ta không nhắc đến cái tên này vì anh ta phải đi tù thì mới đây trên trang Facebook cá nhân của mình, “Thánh chửi” đã đăng tải dòng trạng thái thông báo mình chuẩn bị được tại ngoại kèm theo hình ảnh nhiều người dân đứng đợi.

Tin liên quan: Anh em giang hồ đứng kín cứng cổng trại chào mừng “thánh chửi” Dương Minh Tuyền đã trở lại

Thông báo này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng về sự “trở lại” của Dương Minh Tuyền. Trên mạng xã hội, hình ảnh đông đảo anh em cùng dàn xe sang nối dài trước cổng trại giam đứng đón Dương Minh Tuyền được chia sẻ khiến nhiều người không khỏi há hốc. “ra tù mà trông không khác gì Việt Kiều về nước”.
Dương Minh Tuyền chụp trong ngày ra tù
Hình ảnh “thánh chửi” Dương Minh Tuyền chụp trong ngày ra tù.
Dàn xe sang của các anh em đến đón “thánh chửi”
Dàn xe sang của các anh em đến đón “thánh chửi”.

Ngay sau đó, “Thánh chửi” chia sẻ hình ảnh của mình và vợ trên ô tô với dòng trạng thái “Cảm ơn em, người vợ tuyệt vời nhất đã luôn luôn theo dõi anh trên cung đường đầy trông gai này! Cảm ơn em đã đến đón anh".
“Thánh chửi” chia sẻ hình ảnh chụp cùng vợ sau khi ra tù
“Thánh chửi” chia sẻ hình ảnh chụp cùng vợ sau khi ra tù.

Ngay lập tức, dòng trạng thái nhận được sự quan tâm theo dõi của bạn bè và đông đảo cư dân mạng với hàng nghìn lượt thích và bình luận. Ít phút sau đó, đoạn clip được phát trực tiếp từ cổng trại giam Vĩnh Quang (Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc) cho thấy, “Thánh chửi” đã thực sự “trở lại”.

Trước đó, với 2 tội danh “Gây rối trật tự nơi công cộng” và “Hủy hoại tài sản”, Dương Minh Tuyền (SN 1986, trú tại phường Kinh Bắc, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) đã bị TAND TP Bắc Ninh tuyên phạt 32 tháng tù giam.

Clip: Vừa ra tù, “Thánh chửi – Dương Minh Tuyền” lập tức gây bão mạng xã hội

Nguồn MXH ,

No comments:

Post a Comment