Cập nhật tin tức nóng hổi

Dòng tâm sự cuối cùng đầy ám ảnh của nữ giáo viên bị chồng sắp cưới sát hại

“Lấy chồng không khổ, lấy nhầm chồng mới khổ” – nữ giáo viên mầm non đăng tải thông điệp lên trang zalo cá nhân nhưng dòng tâm sự đầy ám ảnh chỉ 1 ngày trước khi bị chồng sắp cưới sát hại.
Dòng tâm sự cuối cùng đầy ám ảnh của nữ giáo viên bị chồng sắp cưới sát hại
Liên quan đến vụ án mạng chồng sắp cưới sát hại vợ xảy ra tại đường Trường Chinh (phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) khiến chị Nguyễn Thị Phương Thanh (SN 1994, trú phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) tử vong, công an Đà Nẵng cho biết đã cử cán bộ túc trực tại bệnh viện Đà Nẵng đề phòng hung thu Nguyễn Viết Quyết (SN 1994, quê Nghệ An) tiếp tục tự tử.

Đại diện bệnh viện Đà Nẵng cho hay, bệnh nhân Quyết đã được cứu sống và có thể tự thở.

Trong khi đó, gia đình nạn nhân đang tổ chức lễ mai táng cho cô gái trẻ xấu số. Gia đình, người thân, bạn bè, hàng xóm láng giềng đều đau đớn, chưa thể tin được cô gái trẻ hiền lành, giỏi giang lại bị sát hại dã man bởi người chồng sắp cưới đã có hơn 3 năm yêu nhau.

Đặc biệt, trên trang zalo cá nhân trong ngày 25/9 (1 ngày trước khi bị Quyết sát hại), nữ giáo viên mầm non đã đăng tải 1 dòng tâm sự chất chứa nhiều nỗi buồn. Dòng tâm sự ghi nội dung gửi đến cô gái 94 với lời khuyên phụ nữ hãy tự chủ và chọn đúng người để làm chồng.
Dòng tâm sự cuối cùng đầy ám ảnh của nữ giáo viên bị chồng sắp cưới sát hại
Dòng tâm sự buồn bà trên trang cá nhân của nữ giáo viên 1 ngày trước khi bị chồng sắp cưới sát hại

“Gửi cô gái 94.

Là con gái, nhất định phải có 1 công việc ổn định, kiếm thu nhập tốt cho minh, độc lập tự chủ không dựa dẫm ai. Có buồn cũng phải buồn một cách thật xinh đẹp!

Con gái cần phải mở rộng tầm mắt của mình ra một chút. Cần phải giảm béo, học cách ăn diện, trang điểm xinh đẹp. Cần đi thực hiện lý tưởng, cần dũng cảm theo đuổi tất cả những gì bản thân thích. Thể xác lẫn tinh thần nhất định phải độc lập, không được làm con rối tình cảm.

Tuy chậm nhưng hãy tìm cho mình một người đàn ông xứng đáng, yêu thương và quan tâm hơn cả bản thân họ. Lấy chồng không khổ, lấy nhầm chồng mới khổ.

Là con gái không xinh đẹp nhưng phải thật thông minh, đức hạnh và có tiền”, tài khoản mạng xã hội của nạn nhân Thanh đăng tải.

Trước đó, người dân phát hiện Quyết đang nguy kịch trong căn nhà của vợ sắp cưới (đường Trường Chinh, phường Hòa Phát) nên được người dân đưa đến bệnh viện. Vợ sắp cưới của Quyết là chị Nguyễn Thị Phương Thanh (SN 1994, trú phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) đã tử vong.
Dòng tâm sự cuối cùng đầy ám ảnh của nữ giáo viên bị chồng sắp cưới sát hại
Hình ảnh hạnh phúc của nạn nhân và hung thủ trước khi xảy ra vụ án

Cơ quan công an sau đó xác định Quyết đã dùng dây siết cổ vợ sắp cưới đến tử vong rồi sau đó dùng dao rạch bụng rồi cắt cổ tay tự tử.

Được biết, Quyết và Thanh đã tổ chức lễ đính hôn và dự định sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 3/2020. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc do mẫu thuẫn tình cảm khi Quyết phát hiện nhiều tin nhắn trong điện thoại của vợ với 1 người đàn ông khác.

Bảo Ngọc , ,

No comments:

Post a Comment