Cập nhật tin tức nóng hổi

Bệnh viện Bạch Mai ra thông báo khẩn, tạm dừng khám theo yêu cầu

Từ ngày 23/3, bệnh viện tạm dừng hoạt động khám theo yêu cầu và tái khám tại các khoa, để tránh tập trung đông người tại khu vực điều trị nội trú.

Nhằm đảm bảo an toàn cho người bệnh và người nhà bệnh nhân, sau khi tại bệnh viện này ghi nhận 2 điều dưỡng (làm việc tại Trung tâm Bệnh nhiệt đới) nhiễm Covid-19, Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) đã có thông báo khẩn cho biết, từ ngày 23/3, bệnh viện tạm dừng hoạt động khám theo yêu cầu và tái khám tại các khoa, để tránh tập trung đông người tại khu vực điều trị nội trú.
Bệnh viện Bạch Mai ra thông báo khẩn, tạm dừng khám theo yêu cầu
Với người bệnh trong chương trình quản lý bệnh tăng huyết áp, lupud,... bệnh viện vẫn khám như thông thường và tuỳ theo thực tế, sẽ cấp phát thuốc tối đa 2 tháng (thay vì chỉ 1 tháng như vừa qua) để người bệnh giảm tải việc có mặt tại bệnh viện trong mùa dịch.

Để bảo vệ người bệnh và người thân của họ, đề nghị mọi người khi vào bệnh viện, nghiêm túc thực hiện việc kiểm tra thân nhiệt và đeo khẩu trang đầy đủ.

Để tránh hiện tượng lộn xộn tập trung ở cổng viện, tạm dừng việc giao nhận - ship hàng trước cổng viện, tạm dừng hoạt động xe ôm trong khuôn viên bệnh viện.

Trung tâm Dinh dưỡng - Nhà ăn bệnh viện đảm bảo cung cấp xuất ăn cho người bệnh và người nhà người bệnh có nhu cầu.

Theo nguoitieudung ,

No comments:

Post a Comment