Cập nhật tin tức nóng hổi

Vietnam Airlines quyết định tiếp tục vận chuyển khách từ châu Âu, ai sẽ chụi trách nhiệm nếu dịch lan rộng?

Vietnam Airlines cho biết, hành khách sẽ phải đeo khẩu trang, găng tay trong toàn bộ hành trình trên chuyến bay.

Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines cho biết, sau khi rà soát, tổng hợp các yêu cầu, nguyện vọng và trên cơ sở làm việc các cơ quan chức năng, bắt đầu từ ngày 15/3, hãng sẽ vận chuyển hành khách đảm bảo đầy đủ điều kiện xuất nhập cảnh và sức khoẻ trở về Việt Nam trên các chuyến bay của hãng khởi hành từ London (Anh), Paris (Pháp), Frankfurt (Đức).
Vietnam Airlines quyết định tiếp tục vận chuyển khách từ châu Âu, ai sẽ chụi trách nhiệm nếu dịch lan rộng?
Hành khách có nhu cầu đi trên chuyến bay của Vietnam Airlines cũng lưu ý, hành khách sẽ được tiến hành phỏng vấn và đo thân nhiệt bắt buộc để đảm bảo hành khách đủ điều kiện sức khỏe thực hiện chuyến bay từ châu Âu về Việt Nam.

Ngoài ra, hành khách sẽ phải đeo khẩu trang, găng tay trong toàn bộ hành trình trên chuyến bay. Hành khách cũng sẽ được chăm sóc, theo dõi sức khỏe liên tục trên chuyến bay và tiến hành cách ly theo đúng quy định sau khi hạ cánh.

Bên cạnh đó, đối với toàn bộ phi hành đoàn sẽ được trang bị đồ bảo hộ y tế đặc chủng. Để hạn chế khả năng lây nhiễm, các dịch vụ trên chuyến bay chỉ được phục vụ tối thiểu với nước uống, đồ ăn khô.

Còn nơi hạ cánh, theo Vietnam Airlines các chuyến bay này sẽ được hạ cánh ở sân bay thích hợp tại Việt Nam sau khi hãng làm việc với các cơ quan chức năng.

Theo nguoitieudung , ,

No comments:

Post a Comment