Cập nhật tin tức nóng hổi

Phụ nữ có chồng bị tình trẻ dùng clip nóng tống tiền

Người phụ nữ đã có gia đình quan hệ với người tình trẻ tuổi và bị người này dùng clip nóng tống tiền.
Phụ nữ có chồng bị tình trẻ dùng clip nóng tống tiền
Nguyễn Văn Đô.

Ngày 3/4, Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đang tạm giữ Nguyễn Văn Đô (28 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) để điều tra về hành vi "cưỡng đoạt tài sản".

Theo điều tra, đầu tháng 2/2020, chị V.T.T. (34 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai, là người đã có gia đình) và Đô có quen biết và nảy sinh tình cảm với nhau. Trong khoảng thời gian quen nhau, Đô và chị T. nhiều lần quan hệ với nhau. Những lần như vậy, Đô dùng điện thoại di động ghi lại cảnh "nóng" của cả hai.

Ngày 20/3, chị T. lo sợ mối quan hệ với Đô ảnh hưởng tới cuộc sống vợ chồng mình nên đã chủ động chấm dứt với Đô. Tuy nhiên, Đô không đồng ý mà tìm cách níu kéo, tống tiền.

Đô lập 1 tài khoản Zalo kết bạn với chị T. qua số điện thoại của chị này. Đối tượng sau đó gửi hình ảnh, clip nóng của cả 2 cho chị T. và yêu cầu đưa 40 triệu đồng.

Nếu chị T. không đồng ý, Đô sẽ gửi cho chồng chị và đăng tải lên mạng cho mọi người biết. Do lo sợ nên chị T. đồng ý và âm thầm báo công an.

Trưa ngày 26/3, Đô hẹn chị T. tới quán cà phê ở phường An Bình, TP Biên Hòa để trao đổi. Khi chị T. đưa 3,5 triệu đồng cho Đô thì trinh sát ập vào khống chế bắt quả tang đưa về trụ sở. ,

No comments:

Post a Comment