Cập nhật tin tức nóng hổi

Đường "Nhuệ" là ai?, một tên XHĐ gây nhiều oán thán cho người dân ở Thái Bình

Đường "Nhuệ" tên đầy đủ là Nguyễn Xuân Đường, SN 1971, quê Kiến Xương, giờ trú tại TP Thái Bình. Còn Nhuệ là bố Đường, tên gọi lót theo giới giang hồ hay gọi.

Đường có một thời gian sống bên Nga, lưu vong, vật vờ trong các ốp. Vào khoảng năm 2008 về VN và cưới vợ thứ 2 là đối tượng Nguyễn Thị Dương vừa bị khởi tố. Dương lúc đó từ Anh về và cũng bỏ chồng (chồng nghiện), cả 2 đều có mỗi người 1 con riêng. Ở TP Thái Bình nhiều người không lại gì tiệm vàng Hồng Kông nho nhỏ của vợ chồng y ngày đó.

Nhờ có chút máu giang hồ và nhờ vào tài ngoại giao của Dương nên vợ chồng Đường Nhuệ có "quan hệ tốt" với một vài vị tai to mặt lớn ở Thái Bình... Và cũng vì thế vợ chồng đường phất nhanh như diều gặp gió.
Đường "Nhuệ" là ai?, một tên XHĐ gây nhiều oán thán cho người dân ở Thái Bình
Đường lập công ty với nhiều ngành nghề như: Kinh doanh BĐS, xây dựng, XNK, kinh doanh đa lĩnh vực... Tuy nhiên, đa số người dân Thái Bình biết đến vợ chồng Đường với vai trò... xã hội đen với hàng chục đàn em làm bảo kê, cho vay, đòi nợ thuê, đấu giá kiểu quân xanh, quân đỏ...
Đường "Nhuệ" là ai?, một tên XHĐ gây nhiều oán thán cho người dân ở Thái Bình
Với sự bảo kê của một vài quan chức biến chất, Đường Nhuệ nổi lên như ông vua không ngai ở Thái Bình, thích đánh ai thì đánh mà không bị CA sờ gáy. Nhiều nguồn tin tố cáo y chèn ép quay tiền của nhiều người dân một số khu đô thị ở Tiền Hải và TP Thái Bình; thậm chí còn "ăn tiền" người chết khi mỗi xe đưa thi hài đi từ bệnh viện đa khoa Thái Bình đi hỏa thiêu đều bị thu 500k-2000k.

Đường Nhuệ gây ra không ít vụ án ở Thái Bình khiến người dân căm phẫn. Ví dụ như vụ đập phá, ép nợ rồi tống 2 vợ chồng một gia đình ở Thái Bình đi tù; vụ ép nợ hành hung 2 mẹ con ngay trong trụ sở CA phường; nhiều vụ hành hung người mua hồ sơ đấu thầu tài sản để quây thầu ở Tiền Hải và TP Thái Bình... Một nguồn tin cho biết, hầu hết các vụ Đường Nhuệ trúng thầu đều mình vợ chồng y một sân và đều trúng với giá sát sạt giá mời thầu. Riêng lĩnh vực này Nhà nước thất thoát một số tiền khổng lồ.

Còn rất nhiều vụ việc khác về hoạt động phi pháp của Đường Nhuệ mà ng dân đang tố cáo và chúng tôi sẽ đưa ra ở các tút sau...

Câu hỏi "vì sao vợ chồng Đường Dương có thể lộng hành, vi phạm pháp luật trắng trợn ở Thái bình hơn chục năm mà không bị trả giá đang được người dân trông đợi...

Người dân Thái Bình đang rất rất vui mừng khi thành trì XHĐ Đường Dương bị lung lay. Họ đang kỳ vọng vào tân Giám đốc CA tỉnh Thái Bình và cộng sự!

Ps: Khi đc hỏi về số má của Đường Nhuệ, 1 đại ca XHĐ cười khẩy "số loz", nó ra khỏi TB thì tuổi tí.

Cuối năm 2017, Đường Nhuệ tý bị bắn chết ngay tại nhà, nếu hôm đó, hắn không nhanh chân chạy lên tầng 4, bởi giang hồ Hải Phòng truy sát. 1 lần khác, Đường nhuệ kéo đàn em lên Bắc Ninh đánh nhau cũng bị truy đuổi tý chết. Còn sang đất Hải Phòng thì có cho kẹo, Đường Nhuệ cũng chả dám bén mảng, kể cả đất Vĩnh Bảo HP, mảnh đát giáp ranh TB, cũng đố cả bố con nhà nó dám láo. Nói gì đến vào Chợ Sắt.

Theo facebook Trần Văn Quảng
, ,

1 comment:

  1. nghe nói bác Tuệ bảo kê mà.quả này có án lớn rồi

    ReplyDelete