Cập nhật tin tức nóng hổi

Cô gái mặc váy cưới, ôm hoa đi cầu hôn người yêu: ‘Anh không có thời gian, vậy em đến tận nơi gả cho anh’

Cầu hôn đôi khi không nhất định phải xuất phát từ các chàng trai, và cũng không bắt buộc phải quá hoành tráng hay tổ chức linh đình. Một màn cầu hôn quan trọng nhất vẫn là cần có tình yêu và sự chân thành từ đối phương. 

Mới đây, không cần chờ người yêu đến cầu hôn, một cô gái đã tự mình mặc váy cưới và cầm hoa đến cầu hôn người yêu là lính cứu hoả khiến mạng xã hội được một phen ‘dậy sóng’.

Sự việc xảy ra tại khu Nhân Hòa, thành phố Phán Chi Hoa, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cô gái trong clip là giáo viên mầm non tên Lãnh Kiệm Doanh đã vội vàng chạy đến tiệm trang điểm gần nhà sau giờ dạy học để tặng cho người bạn trai màn cầu hôn đặc biệt.
Cô gái mặc váy cưới, ôm hoa đi cầu hôn người yêu: ‘Anh không có thời gian, vậy em đến tận nơi gả cho anh’
Cô gái mặc sẵn váy cưới, ôm bó hoa đến cầu hôn bạn trai.

Người bạn trai ấy là Hoàng Vĩnh Sinh, nhân viên phòng cháy chữa cháy của đội cứu hỏa thành phố. Dưới sự phối hợp của tất cả đồng nghiệp hai bên, Lãnh Kiệm Doanh mặc váy cưới, lặng lẽ đi tới sau lưng người yêu khi anh đang tập luyện trong doanh trại.

Ngay khi gặp anh, cô đã bước đến và nói rằng: ‘Anh không có thời gian đến cầu hôn em, vậy em sẽ đến tận nơi gả cho anh’.

Hoàng Vĩnh Sinh nhìn thấy người yêu trong chiếc váy cưới thì vô cùng kích động, ôm chặt lấy Lãnh Kiệm Doanh và nhẹ nhàng quỳ xuống đeo nhẫn cho cô.
Cô gái mặc váy cưới, ôm hoa đi cầu hôn người yêu: ‘Anh không có thời gian, vậy em đến tận nơi gả cho anh’
Anh chàng người yêu ngay lập tức quỳ xuống và đeo nhẫn vào tay bạn gái mình.

Ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội, những hình ảnh về màn cầu hôn đặc biệt này đã nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và chia sẻ. Hầu hết bình luận đều tỏ ra ngưỡng mộ và cảm động trước tình yêu của cặp đôi. Bên cạnh đó, nhiều người cũng gửi đến lời chúc phúc cho đôi bạn trẻ.

‘Thời buổi này rồi cọc tìm trâu hay trâu tìm cọc đâu quan trọng. Tuổi trẻ mà cứ ăn món mình thích, lấy người mình yêu và làm điều mình muốn thôi’.’Chỉ cần là người mình muốn cưới thì dù có là con gái mình cũng sẽ cầu hôn’.’Nhanh và gọn cho lành, đợi các anh cầu hôn lãng mạn không biết bao giờ’.’Chị gái quả khiến các chị em khác phải học tập. Chỉ cần là chọn lựa đúng thì chủ động cũng được’. , ,

No comments:

Post a Comment