Cập nhật tin tức nóng hổi

Vụ án tử tù Hồ Duy Hải: Những người cần sống, đã chết

Giám sát tối cao và nhất là điều tra lại từ đầu đối với vụ án Hồ Duy Hải đã không đơn giản vì những người cần sống thì đã chết.
Vụ án tử tù Hồ Duy Hải: Những người cần sống, đã chết

1.Ông Tiến, Phó Ban chuyên án là người không chỉ biết rõ mà phải chịu trách nhiệm với: a, cung cấp thông tin cho báo chí về Nghị là nghi can số 1, Nghị đang bị câu lưu, Nghị là người yêu của một trong hai nạn nhân, Nghị là con nghiện ma túy rồi tự nhiên im bặt về Nghị. Nghi can quay ngoắt từ Nghị sang Hồ Duy Hải. b, rút toàn bộ hồ sơ điều tra về Nghị khỏi hồ sơ vụ án mà sau này, những người liên quan đến tố tụng có lòng trung thực không còn cơ sở nghi ngờ nghi can Nghị mà chỉ Hồ Duy Hải:. c, ai sử dụng LS Quyết hai mang như một đặc tình bất lợi gỡ tội, có lợi buộc tội Hồ Duy Hải. d, tiêu hủy 100% hung khí gây án. e, bỏ ngang, không truy xét chủ nhân các dấu vân tay lạ trên hiện trường. f, tùy tiện xác nhận thời gian chết của nạn nhân dựa trên thức ăn còn ít và đã nhuyễn trong dạ dầy để nghi can được xác định ngoại phạm. g, chỉ cho LS Quyết chứ dứt khoát không có LS Đạt được tham gia hỏi cung Hồ Duy Hải... Trên hết, có hay không có và nếu có thì "tay to" nào chỉ đạo làm cho hồ sơ vụ án sai lệch.

2. Luật sư hai mang Quyết: a, có hay không người chỉ đạo ông ta như một đặc tình. b, tại sao ông ta đặc quyền được chỉ định là LS của can phạm chứ không phải bị cáo phù hợp với các giai đoạn tố tụng. c, các bản cung ông ta ký xác nhận là hợp thức hóa sau này chứ không tham gia hỏi cung như tố cáo của LS Đạt, người đồng bảo vệ Hồ Duy Hải. d, ai là người cho phép ông ta hoạt động luật sư trái pháp luật(LS chỉ định chỉ khi bị cáo có nguy cơ chịu mức án cao nhất mà không có LS)...

3. CA viên xã tên Hải, người mà Hồ Duy Hải khai là biết chi tiết vụ án do ông này kể.

(Xin làm rõ chi tiết này, cơ quan điều tra quy kết Hồ Duy Hải biết rõ chi tiết về vụ án thì Hồ Duy Hải phải có mặt ở hiện trường- tức là Hồ Duy Hải gây án. Hồ Duy Hải khai biết chi tiết do CAV Hải kể. Khi mở phiên tòa, cơ quan tố tụng đã có ngay bản cam kết của CAV Hải là chưa từng kể cho Hồ Duy Hải . CAV Hải chết bất đắc kỳ tử trước UBND xã do một tai nạn giao thông.

4. KSV Lẫm, giữ quyền công tố phiên phúc thẩm đã nhắn cho dì ruột của Hồ Duy Hải (bạn học thiếu thời) do hoàn cảnh bắt buộc nên đề nghị xử án tử hình Hồ Duy Hải. Nếu gia đình có trách thì trách người khác, đừng trách ông ta. Ông Lẫm chết bất đắc kỳ tử do tai biến não.

Tôi không mê tín theo đồn đoán là oan hồn của hai nạn nhân linh thiêng và cũng không có bằng cớ về một "tay to" có trình độ mafia thượng thặng làm phép hình nhân thế mạng.

Nhưng, những người hoàn thành xứ mệnh thực hiện các hành vi pháp luật mà trái luật để buộc tội chết cho Hồ Duy Hải cần phải mang bí mật xuống mồ thì đã không còn trên đời.

Theo NB Trần Quang Vũ , ,

No comments:

Post a Comment