Cập nhật tin tức nóng hổi

Bình Dương: Dự án chưa bảo dưỡng cây xanh nên bị điều tra

Ngày 26/6, nguồn tin từ Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu- Bộ Công an (C03) cho hay đang xác minh vụ việc có dấu hiệu sai phạm liên quan đến việc phân lô bán nền và việc thực hiện các dự án của các công ty tại tỉnh Bình Dương.

Theo đó, 4 công ty nằm trong danh sách điều tra của Bộ Công an bao gồm: Công ty TNHH bất động sản Phú Hồng Thịnh; Công ty TNHH Quản lý đầu tư phát triển đô thị Việt Nam; Công ty cổ phần Phú Gia Khiêm Land; Công ty TNHH thương mại dịch vụ Bất động sản Phú Phong.
Bình Dương: Dự án chưa bảo dưỡng cây xanh nên bị điều tra
Dự án Phú Hồng Khang - Phú Hồng Đạt của 4 công ty ở P.Bình Chuẩn

Điều đặc biệt là cả 4 công ty này thật ra đều có chung cái tên người đứng sau là Phạm Thị Hường - người được cho là có nhiều dự án nhất Bình Dương.

Theo tờ báo Tài chính Doanh nghiệp thì trong một ngày, DN của bà Phạm Thị Hường được chuyển đổi mục đích sử dụng 64 ngàn m2 đất trái pháp luật:

Thế nhưng, theo kết luận của thanh tra tỉnh Bình Dương hôm mới đây thì các dự án của những công ty nói trên “chấp hành đúng về pháp luật”. Chỉ tồn tại hạn chế là: “Đất công viên cây xanh đã thực hiện nhưng chưa thường xuyên bảo dưỡng. Công ty chưa gửi văn bản đề nghị Sở Xây dựng kiểm tra công tác nghiệm thu công trình hạ tầng kỹ thuật của dự án theo đúng quy định về quản lý chất lượng và bảo trì công trình xây dựng"

Vậy là vì chưa bảo dưỡng công viên cây xanh mà C03 phải vào cuộc điều tra.

Báo Sạch , ,

No comments:

Post a Comment