Cập nhật tin tức nóng hổi

Câu chuyện Condotel lừa dối khách hàng để trở thành đại gia BĐS Việt?

Giả sử bạn xin được một dự án 1.500 căn condotel rồi bán cho 1.500 người với giá 2 tỉ/căn. Theo cam kết bạn sẽ giao nhà cho người đầu tư sau 12 tháng và thuê lại với cam kết lợi nhuận 10%/năm trong 8-10 năm gì đó.

Để bán được hàng thì bạn thuê mấy công ty môi giới BĐS tổ chức sự kiện hoành tráng ở khách sạn 5 sao. Thông thường các đợt mở bán như vậy vào năm 2017-2018 hết vào trong 30 phút.
Câu chuyện Condotel lừa dối khách hàng để trở thành đại gia BĐS Việt?
Sau khi nhận 30% của khách bạn làm lễ khởi công hoành tráng, chạy quảng báo PR tá lả trên báo kiểu dự án chuẩn bị khai thác, sẽ thay đổi cả một vùng trời bình yên.

Rồi bạn thu được 95% tổng số tiền căn condotel, tức là bạn thu về 2.700 tỉ đồng, trong khi công trình mới xong phần móng và vì lý do gì cũng được… bạn cho nó dừng.

Người mua sốt ruột vì dự án không tiến triển, cam kết lợi nhuận không có sẽ treo băng rôn biểu tình và muốn hủy hợp đồng.

Sau nhiều lần đối thoại không được bạn sẽ chấp nhận hủy hợp đồng cho khách hàng nhưng kèm với các điều kiện khách mua phải chịu các chi phí sau:

-Mất 30% giá trị hợp đồng vì hủy (vô lý vậy mà có dự án nó thu khối tiền)

-Trả tiền môi giới cho chủ đầu tư

-Trả lại tiền dịch vụ đêm nghỉ

-Trả lại tiền lãi suất thuê nếu đã nhận trước đó
Câu chuyện Condotel lừa dối khách hàng để trở thành đại gia BĐS Việt?
Kết thúc là sau khi đóng 1,8 tỉ đồng và khoảng 1-2 năm chôn vốn người mua condotel được chủ đầu tư thối lại cho khoảng 1,5 tỉ đồng với lời hứa sẽ trả hết trong vòng 6-12 tháng tới nếu làm ăn tốt. Không thì cứ chờ tiếp.

2.000 khách hàng trừ mỗi người 400 triệu đồng thì cũng kiếm được 800 tỉ.

Nghe thì vô lý nhưng rất nhiều dự án condotel và đất nền chúng nó làm giàu theo kiểu trên chứ chẳng muốn bán đất thật gì hết.

Toàn những cá mập trên sàn BĐS VN như F’LC, VINCOM, NOVALAND, COCOBAY… trong danh sách chứ chẳng phải bọn tạp nham đâu nhé

Sắp tới lại kiện tụng nhiều!
Câu chuyện Condotel lừa dối khách hàng để trở thành đại gia BĐS Việt?

Nguồn: FB Trần Mạnh, PV báo Tuổi Trẻ TPHCM , ,

No comments:

Post a Comment