Cập nhật tin tức nóng hổi

Ông Nguyễn Hòa Bình nói sao với chiếc thớt dính đầy máu này, hay hình ảnh này là giả?

Chánh án Nguyễn Hoà Bình ở phiên GĐT đầu tháng 5 có thể do mù mịt hồ sơ nên nhận định, kết luận về vụ án kiểu đó, dù rất ngớ ngẩn thì vẫn còn có gì đó chấp nhận được.

Chánh án Nguyễn Hoà Bình tại diễn đàn Quốc hội như hôm qua, sau rất nhiều sai phạm, khuất tất trong quá trình điều tra, tố tụng của vụ án được phơi bày mà vẫn nguỵ biện bằng những luận điểm ngớ ngẩn “ngu lì” đó - quả là tuyệt vọng.

Không phải tuyệt vọng cho Hồ Duy Hải và gia đình. Là tuyệt vọng cho toàn dân Việt Nam này.

Đoạn trích ông Nguyễn Hòa Bình:

"Có những chứng cứ khác như hung khí. Ở thời điểm khám nghiệm hiện trường cơ quan điều tra không biết cái thớt là hung khí. Khi bắt được Hải khai dùng cái thớt đập vào đầu nạn nhân, lúc đó người ta mới biết thì đã bị dọn đi. Dao thì Hải khai bên tường nhà bưu điện có một cái bảng, Hải đã dắt con dao vào đó., không ai tìm thấy, chỉ có Hải biết được vị trí.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, có ba dân phòng vào dọn, phun nước, dỡ bảng ra thì có một con dao rơi xuống, họ sơ suất vứt con dao đi. Cơ quan điều tra đi tìm không được. Sau này, công an cho ba dân phòng mô tả lại và đi mua. Dư luận nói mua dao về thay hung khí nhưng hồ sơ vụ án không có chỗ nào mua dao về thay hung khí .."
Ông Nguyễn Hòa Bình nói sao với chiếc thớt dính đầy máu này, hay hình ảnh này là giả?
Vậy chiếc thớt dính đầy máu ở đây là như thế nào?, thật hay là giả?. Nếu chiếc thớt dính đầy máu ở đây là thật thì CQĐT lại không xác định được đó là hung khí (chẳng lẽ ng... đến mức đó), nếu không xác định được là hung khí thì vết máu tràn đầy chiếc thớt và dấu vân tay để lại trên thớt thì có thằng ngu nào mà ngu đến nỗi đi tiêu hủy chiếc thớt, một vật chứng vô cùng quan trọng. Ông Bình nói "cơ quan điều tra không biết cái thớt là hung khí" liệu có chính xác không? Sao không điều tra ai chụp tấm hình này, điều tra xem ai là người đốt khung khí, điều tra ai đem chiếc thớt và nhiều thứ nữa đi giám định dấu vân tay rồi cũng không xác định được là của ai? hay giám định dấu vân tay rồi đi tiêu hủy cả dấu vân tay? ...

Đến thằng tâm thần cũng nhìn ra được những vấn đề còn mờ ám này chứ không cần đến người bình thường.

Đất nước này hết người để điều hành, lãnh đạo rồi hay sao?

Ps: hôm qua ông Nguyễn Hoà Bình còn thao thao bất tuyệt về thân thể, phản ứng cơ thể của nạn nhân trực tiếp tại QH và nhan nhản trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Các nhà đạo đức vẫn hay gào thét rằng “sao không ai khóc thương hai nạn nhân” đâu? Ngóc đầu dậy thể hiện xem nào?

Thắng Thế Lê , ,

No comments:

Post a Comment