Cập nhật tin tức nóng hổi

Trường Quốc tế APU trao học bổng hơn 100.000 USD cho học sinh xuất sắc

Trường Quốc tế APU có 86 học sinh tốt nghiệp trung học, trong số đó có 63 em đã đạt điểm GPA từ 3.0 trở lên và 14 em đạt điểm GPA tuyệt đối 4.0. Nhà trường đã chọn được một thủ khoa là em Nguyễn Võ Bảo Kha và 7 á khoa để vinh danh bởi các em đều có hạnh kiểm đáng khen và những đóng góp ngoại khoá vượt trội.
Trường Quốc tế APU trao học bổng hơn 100.000 USD cho học sinh xuất sắc
Thành tích học tập xuất sắc đã giúp các học sinh APU khóa 2020 được trao tặng nhiều suất học bổng giá trị từ các trường đại học danh giá của Mỹ, với tổng giá trị lên đến hơn 5 triệu USD (tương đương khoảng 120 tỷ VNĐ). Đặc biệt, có những học sinh được nhận học bổng toàn phần, trị giá lên đến hơn 100.000 USD.

Cũng trong lễ tổng kết năm nay, APU có 9 em học sinh lớp 11 đạt GPA rất cao và được tốt nghiệp sớm. Điều này cho thấy APU cung cấp một hệ thống giáo dục vô cùng thuận lợi, rút ngắn được thời gian học tập đồng nghĩa với việc tiết kiệm được rất nhiều chi phí khác.

Bằng chương trình học bổng hằng năm, 100% học sinh tốt nghiệp tại APU đều được nhận các suất học bổng có giá trị từ các trường Đại học danh tiếng tại Mỹ, như: Arizona State University, Wentworth Institute of Technology, Virginia Commonwealth University, University of Missouri-Kansas City, New York University, University of San Francisco, Oregon State University, Drexel University, Central Washington University, University of Minnesota, University of Denver, Penn State University, The University of Bristish Columbia, Florida Institute of Technology, Tufts Univertsity và nhiều trường danh giá khác…. Đây là cơ hội vàng giúp các em thực hiện ước mơ học tập tại một trường đại học danh tiếng sau khi hoàn thành tốt nghiệp.

Đồng hành với mục tiêu giúp các học sinh tốt nghiệp nhận được những tấm vé thông thành tối ưu nhất, Trường đại học Mỹ tại Việt Nam - The American University in Vietnam (AUV) công bố trao tặng học bổng cho 100% học sinh tốt nghiệp tại APU với các mức linh động tùy vào thành tích đạt được.

Học bổng này giúp học sinh nhận được những hỗ trợ tốt nhất về tài chính khi theo học chương trình hoàn tất bậc cử nhân đại học tại AUV rồi tiếp tục đi thẳng vào các đại học danh giá tại Mỹ khác để đạt bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ; hoặc chọn cách theo học chương trình 1-2 năm đầu tại AUV và chuyển tiếp sang các trường đại học danh giá khác tại Mỹ để hoàn tất bậc cử nhân hoặc theo học các bậc cao hơn.

Ngoài chương trình Tích lũy tín chỉ giúp học sinh có thể rút ngắn thời gian hoàn tất bậc đại học tại Mỹ qua đó giúp giảm bớt rất nhiều chi phí khác, Trường Quốc tế APU cũng khuyến khích học sinh đăng ký học chương trình Cầu nối đại học (College Bridge Program), bao gồm hai chương trình Dual Enrollment Program và Global Freshman Academy duy nhất chỉ có tại APU. Chương trình đặc biệt này được thiết lập bởi Tập đoàn Giáo dục Quốc tế APU và các trường đại học đối tác danh tiếng tại Mỹ, sau khi tốt nghiệp trung học các em chỉ cần khoảng hai năm là hoàn tất bậc cử nhân tại các đại học uy tín Hoa Kỳ. Đây là lợi thế đặc biệt chỉ dành riêng cho học sinh APU, vì nếu là học sinh của những trường trung học ngoài APU muốn theo học chương trình này phải có kết quả điểm thi SAT trên 90% mới được chấp nhận.

Đại diện APU cho biết, hằng năm, 85% cựu học sinh xuất phát từ APU khi du học tại các trường đại học danh giá trên thế giới (nhiều nhất là tại Mỹ), đều đạt kết quả xuất sắc ngay từ học kỳ đầu tiên và được xếp hạng trên Bảng Danh dự (Dean’s List).

Báo Sạch ,

No comments:

Post a Comment